อวสาน “ก่อนอรุณจะรุ่ง” พฤหัสนี้!!“กวาง-โดโด้” โชว์ดราม่าน้ำตาท่วมจอ

อวสาน “ก่อนอรุณจะรุ่ง” พฤหัสนี้!!“กวาง-โดโด้” โชว์ดราม่าน้ำตาท่วมจอ

  เดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้วกับละครดราม่าน้ำดีอย่าง “ก่อนอรุณจะรุ่ง”  ช่อง GMM25  งานนี้ได้เห็นการประชันฝีมือของ กวาง กมลชนก  และ โดโด้ ยุทธพิชัย  ส่งท้ายละคร  เรียกว่าโชว์ดราม่าน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว  อย่างรู้ฉากนี้จะเด็ดขนาดไหน? ต้องไปดู


 เป็นตอนที่ อำพล(โดโด้) พ้นโทษออกจากเรือนจำ  แล้วมาหา อรดี(กวาง) ที่บ้าน  เพราะอยากจะเจอหน้า อรุณฉาย(แพรวา) แต่อรดีไม่ยอมพยายามขอร้องอ้อนวอนให้อำพลกลับไป 

 

  ฉากนี้ ผู้กำกับวุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร แทบจะไม่ต้องบรีฟอะไรมาก  เพราะฝีมือการแสดงของ  กวาง,โดโด้  การันตีความดราม่าได้อยู่แล้ว  แค่ซ้อมบล็อกกิ้งนิดหน่อยก็พร้อมถ่าย  เริ่มที่  กวางจะออกจากบ้าน  แล้วก็ตกใจเพราะเจอโดโด้ยืนอยู่หน้าประตู  ทำเอากวางทำอะไรไม่ถูก  โดโด้เลยเอ่ยปากบอกว่า  จะขอพบหน้าแพรวาหน่อย  แต่กวางไม่ยอม พยายามขอร้องให้โดโด้กลับไป  เพราะตอนนี้สภาพจิตใจแพรวาเป็นปกติดีแล้ว  แต่โดโด้ก็ยังไม่ยอม  จนสุดท้ายกวางก้มลงกราบร้องไห้สะดอึกสะอื้นอ้อนวอนให้โดโด้ใจอ่อนยอมกลับไป  ฟากโดโด้ก็น้ำตาไหลยืนยันว่า  ขอเจอแพรวาเพราะอยากสารภาพผิด  จังหวะนี้แพรวาก็เดินเข้าบ้านมาพอดี  ทำเอาแพรวาตกตะลึงเข่าอ่อนทำท่าเซจะล้ม  จนกวางและแม่ตุ๊กต้องเข้าไปกอดเอาไว้  อยากรู้แพรวาจะเป็นอย่างไร?  เมื่อต้องเจอหน้าโดโด้  ตามดูได้ในตอนจบของละคร “ก่อนอรุณจะรุ่ง” 

 

คืนวันพฤหัสที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา20.10น.  ทางช่อง GMM25 

Comments

Share Tweet Line