น้ำฝน เกรซ ปะทะสนั่น กองพันรักลั่นฟ้า

น้ำฝน เกรซ ปะทะสนั่น กองพันรักลั่นฟ้า

อินกันสุดๆ ชนิดที่อะไรก็ฉุดไม่ได้หลัง “น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์” ปะทะอารมณ์แบบไม่ยั้งกับ “เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์” เหตุเพราะทั้งคู่ได้โคจรมาพบกับในละครถึง 2 เรื่องทีเดียว ทั้ง “กองพันรักลั่นฟ้า” ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น ซิทคอมมาแรงแฟนละครตอบรับจนเรตติ้งพุ่งไม่หยุด ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD และอีกเรื่อง “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง” ค่ายคนทีวี (ไทยแลนด์)


 

ซึ่ง “น้ำฝน” และ “เกรซ” หลังประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงช่อง 7HD มีผลงานในวงการบันเทิง ทั้ง ละคร โฆษณา ฯลฯ  วันนี้มาพูดคุยกับทั้ง2 สาวกันซะหน่อยว่าการทำงานครั้งนี้ เป็นยังไงกันบ้าง สนุกกัน จัดเต็มกันขนาดไหน

 

เป็นยังไงบ้างหลังจากที่ “น้ำฝน” และ “เกรซ” ได้โคจรมาเล่นละครด้วยกัน

“น้ำฝน” -  สนุกดีและรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น ด้วยความที่เป็นครอบครัวมีสทีน ไทยแลนด์ด้วยกัน เวลามีอะไรเราจะปรึกษาและคุยกัน เข้าใจกันได้ง่าย

“เกรซ”  -   ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นกับพี่ฝน รู้สึกดีใจค่ะ เพราะมาจากบ้านมิสทีนไทยแลนด์ ด้วยกัน รู้สึกคุ้นเคยและเข้ากันได้ง่ายค่ะ เพราะพี่ฝนน่ารักเป็นกันเองกับเรา

เรทติ้งละครมาแรงแฟนละครติดตามจำนวนมาก ทั้ง 2 สาวรู้สึกยังไงบ้าง

“น้ำฝน” -  ดีใจมากๆเลยค่ะ เป็นละครซิทคอมเรื่องแรกของช่อง7เลยที่ได้ต่อตอนเยอะขนาดนี้ พวกเราทุกคนทีมงานทุกส่วนตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างมาก วันนี้รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามกันมาขนาดนี้ด้วยนะคะ

“เกรซ”  -  เกรซและทีมงานขอบคุณทุกคนที่ติดตามจนตอนนี้เรตติ้งเกินความคาดหมาย ซึ่งเกรซรู้สึกหายเหนื่อยค่ะ  และทีมงานทุกคนดีใจมากๆ ที่ผลตอบรับจากแฟนละครดีแบบนี้

ทั้ง 2 สาว มีหลุดขำมั้ย เวลา เข้าฉากด้วยกัน

“น้ำฝน”  - มีบ้างนะคะ เพราะชอบสลับกันพูดผิด ยิ่งตอนเช้าๆก็จะเบลอมากๆ

“เกรซ”  -  จะมีบ้างเวลาเราซ้อมแล้วยังไม่คุ้นเคยกับการเถียงกัน ตีกัน พี่ฝนเค้ามีสมาธิมากๆเลย

 

ในเรื่องไม่ถูกกันขนาดเจอกันไม่ได้ มีอินไปในชีวิตจริงบ้างมั้ย

“น้ำฝน”  -  ไม่เลยค่ะ ในละครนี่คือบางทีเราจะว่ากันจะตบกันตลอด ยิ่งเรื่องจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่งที่เล่นด้วยกัน ตบกันแทบทุกซีน แต่พอคัทเราจะขอโทษกันตลอดค่ะ

“เกรซ”  -   ใช่ค่ะพอถ่ายแต่ละฉากเสร็จก็ไม่มีอะไร เพราะชีวิตจริงในกอง เรานั่งคุยกันอย่างสนุกสนานเฮฮา คุยกันทั้งวัน แลกเปลี่ยนความสวยความงาม แนะนำในเรื่องไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไม่มีหลุดมานอกจอเลยค่ะ

ทั้ง 2 คนได้มีโอกาสแชร์ในเรื่องงานแสดงกันบ้างมั้ย

“น้ำฝน” -  จริงๆก็คอยบอกกันในเรื่องที่เราเคยเรียนรู้มา วิธีการ เทคนิคจากผู้กำกับหรือครูท่านอื่นๆที่เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีกับเรา เราเอามาใช้ได้ ก็บอกและแชร์น้องตลอด น้องจะบอกเสมอค่ะ ว่ามีอะไรสอนได้นะ บอกได้เลย ก็จะบอกน้องว่าทำการบ้านเรื่องบทมาให้ดี แล้วเรามารับจากผู้กำกับตอนถ่ายดีที่สุดค่ะ ร่วมทั้งตัวเราเองก็เตรียมตัว ทำการบ้านกับบทในแต่ละฉากมาเบื้องต้น เพราะเชื่อว่าเราต้องพัฒนาตัวเราเองในทุกๆครั้งด้วย

“เกรซ” - พี่ฝนจะคอยส่งสมาธิมาให้เกรซ  ไม่มีหลุดกันเลย แล้วก็คอยบอกว่าซีนนี้ต้องเล่นแบบไหน ยังไงถึงจะเหมาะกับสิ่งที่ตัวละครสื่อออกมา ด้วยความที่เกรซยังใหม่ โชคดีที่พี่ฝนเป็นส่วนหนึ่งที่คอยแนะนำ

ฝากผลงานกับแฟนๆ

“น้ำฝน” - ฝากละครด้วยนะคะทั้งเรื่องกองพันรักลั่นฟ้าค่ะ เป็นละครตลกที่สอนแง่คิดดีๆ ด้วยความที่ถ่ายไปออนไป ก็จะเป็นซิทคอมที่ทันกระแสสังคมมากๆ ใกล้จะถึงตอนจบแล้ว และยังมีอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำคือเรื่องจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง คิดว่าน่าจะได้ชมภายในปีนี้แน่นอน และฝากติดตามผลงานของพวกเรามิสทีน ไทยแลดน์ ด้วยนะคะ

“เกรซ” – ทั้งกองพันรักลั่นฟ้า และจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง เป็นบทที่ท้าทายสุดๆ ซึ่งเรื่องจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่งเล่นร้ายปนฮา ปนความสนุก มีความทันคน เปรี้ยว สไตล์ลูกสาวกำนัน แถวมีทำวีรกรรมแสบๆ เช่นลงไปตีกันในโคลนท้องนา อะไรแบบนี้ เรียกได้ว่า 7 วันที่เราไปถ่ายทั้ง2เรื่อง ทำให้ชีวิตเรามีสีสันขึ้นมาเลยค่ะ ด้วยความสนุกทั้งหมด ทำให้เกรซเชื่อว่าแฟนละครช่อง 7HD จะได้เต็มอิ่มกับความสนุกอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line