ป๋อ ณัฐวุฒิ ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟแบรนด์ วารีลักซ์

ป๋อ ณัฐวุฒิ ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟแบรนด์ วารีลักซ์

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการประกอบเลนส์แว่นตา จากฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ทั่วโลก จัดงาน “ฉลองครบรอบ 60 ปี เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟวารีลักซ์” ในฐานะผู้นำระดับโลกเรื่องโซลูชั่นสำหรับดวงตา  ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการในการมองเห็น ด้วยนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญด้านเลนส์แว่นตา รวมถึงเครื่องมือตรวจวัดสุขภาพดวงตาและสุขภาพสายตา เพื่อการมองเห็นที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ภาพคมชัดทุกระยะ ปรับตัวง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ อายุ หรือกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป


โดยมีไฮไลต์ในงานเป็นการจัดเสวนา ในหัวข้อ “ปัญหาและการดูแลสายตาในวัย 40+” โดย พญ.วชิรา สนธิไชย จักษุแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี, ดร. มายูมิ ฟาง ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา และอาจารย์พิเศษภาควิชาทัศนมาตรศาสตร์ ม.ราม และ ม.นเรศวร ร่วมด้วย เซเลบริตี้ชื่อดัง คุณปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, คุณป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ คุณพนิตนาฏ ฉัตรวิไล พิธีกร อาจารย์ และผู้ก่อตั้งสถาบัน The SpokenArts  ร่วมด้วยเหล่าคนดังที่มาร่วมงานยินดีในโอกาสพิเศษ อาทิ ภัทร จึงกานต์กุล, มิษฎา สุขกนิษฐ์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เป็นต้น ณ ลานอีเดน ศูนย์สรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยพระเอกตลอดกาล ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กล่าวถึงประสบการณ์และความรู้สึกเพิ่มเติมว่า “ต้องบอกว่าเป็นงานที่ถูกใจใช่เลยครับ ก่อนหน้านี้เริ่มมีปัญหาเพราะเราอ่านหนังสือเยอะ และก็เริ่มมีลักษณะอาการสายตายาว ซึ่งมันรบกวนใจ และยังมีเริ่มมีอาการสายตาสั้นร่วมด้วย  คราวนี้มันจะเริ่มมองไกลไม่ชัด ไม่คม พอมีโอกาสมาตัดแว่นตาโดยเลือกใช้เลนส์โปรเกรซีฟ คือเป็นโลกใบใหม่เลย มันดีมากช่วยเราได้ คราวนี้คือชัดเจนทั้งมองไกลและใกล้ ทำให้สุขภาพสายตาของเราดีขึ้น ถือว่าตอบโจทย์ชีวิตในวัยนี้มากๆ เลยครับ”

และพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลอง 60 ปี เลนส์วารีลักซ์ ลูกค้าที่เลือกตัดเลนส์ Varilux ใส เลนส์ย่อบางเนื้อวัสดุ Airwear ขึ้นไป จะได้รับการอัพเกรด ฟรี! เพิ่มฟีเจอร์ตัดแสงสีน้ำเงินชนิดอันตราย ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด แบบกรองแสงในเนื้อเลนส์ จึงทำให้เลนส์ยังคงความใส สวยงาม และสำหรับเลนส์ Varilux รุ่นเปลี่ยนสี Transitions ซึ่งมีฟีเจอร์ตัดแสงสีน้ำเงินในเนื้อเลนส์ ทุกเนื้อวัสดุ จะได้รับ กระเป๋าสะพายคาดแฟชั่น ฟรี! สามารถสอบถามโปรโมชั่น ทั้ง 2 รายการ เพิ่มเติมได้จากร้านแว่นตาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2562 และพบกับกิจกรรมดีๆ ฉลองครบรอบ 60 ปี กับเลนส์วารีลักซ์จากเอสซีลอร์ ได้ตลอดทั้งปีนี้

 

 

Comments

Share Tweet Line