รักนี้หัวใจเราจอง

รักนี้หัวใจเราจอง

เรื่องราวของ ราวินน่า หรือ วีน่า (แพต ชยานิษฐ์) ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่เจ้าของฉายา วีน่ามาแน่ ! (มาจากที่ว่า..งานไหนที่มีวีน่า งานนั้นดังแน่ๆ) เกิดภาวะวิกฤตทางการเงิน เธอจึงจำใจต้องรับงานไปกินข้าวกับ บวงสรวง นักธุรกิจหนุ่มใหญ่บนเรือสำราญ  และที่นั่นเองที่ทำให้วีน่าไปเห็นเหตุการณ์ว่าบวงสรวง(ต้น ตระการ) ฆ่าตำรวจสายลับที่แฝงตัวเป็นลูกน้องของเขาตายอย่างโหดเหี้ยม  มิหนำซ้ำหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะมัดตัวว่าภายใต้ภาพลักษณ์คนดีทุกพ.ศ.อย่างบวงสรวง แท้จริงแล้วเขาคือพ่อค้ายาเสพย์ติดรายใหญ่ดันติดมากับตัวของวีน่าโดยที่เธอไม่รู้ตัว  วีน่าจะถูกลูกน้องของบวงสรวงฆ่าปิดปาก เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงจากเรือลงสู่ท้องทะเลกว้างไพศาล 


โชคยังดีที่ ภูวนัย(โทนี่ รากแก่น) ช่างภาพสารคดีสุดเซอร์บังเอิญขับเรือผ่านมาช่วยวีน่าไว้  ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันหนีหัวซุกหัวซุน เพราะถูกลูกน้องของบวงสรวงไล่ล่า  โดยที่ภูวนัยไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย !   และนี่เองก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนสองคนซึ่งมีนิสัยแตกต่างกันอย่างสุดขั้วได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ได้ทำความรู้จักและเรียนรู้กันและกัน ก่อให้เกิดความรักขึ้นมาอย่างเงียบๆ  ทั้งๆทีวีน่ามี ธาม(หน่อง ธนา)หนุ่มแสนดีรักจริงคอยอยู่เคียงข้างอยู่แล้ว  เช่นเดียวกับที่ภูวนัยเป็นผู้ชายของ จิราแจรง(โฟร์ ศกลรัตน์)หรือ อีนังหอยแครง  ดาราหน้าใหม่ที่พยายามแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งในวงการบันเทิงไปจากวีน่า

 

สุดท้ายบทสรุปความรักของ “วีน่า” และ “ภูวนัย” จะลงเอยอย่างไร...โปรดติดตามต่อไปในละคร  “รักนี้หัวใจเราจอง”  ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20น.  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 20 มีนาคม 2562  ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line