ไทยสมายล์เปิดเส้นทางใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ-กัลกัตตา ประตูสู่อินเดียตะวันออก

ไทยสมายล์เปิดเส้นทางใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ-กัลกัตตา ประตูสู่อินเดียตะวันออก

สายการบินไทยสมายล์เดินหน้าขยายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำในภูมิภาค ด้วยมาตรฐานการบินและบริการยอดเยี่ยมระดับโลก และทำการบินเชื่อมต่อกับการบินไทยอย่างไร้รอยต่อ เปิดตัวเส้นทางบินล่าสุด กรุงเทพฯ-กัลกัตตา (BKK-CCU) ประตูสู่อินเดียตะวันออก โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ท่าอากาศยานสุภาสจันทรโภส เมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดีย สัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (อังคาร, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์) ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจด้านการขยายเส้นทางบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเดินทางอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้เส้นทางบินกรุงเทพ-กัลกัตตา ให้บริการแก่ผู้โดยสารใน 2 ชั้นโดยสาร ได้แก่ สมายล์พลัส (ชั้นประหยัดพิเศษ) และสมายล์คลาส (ชั้นประหยัด) ผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายจากบริการอาหารบนเครื่อง บริการจองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 40 กิโลกรัม และการสะสมคะแนน Royal Orchid สำหรับชั้นสมายล์พลัส  โดยสายการบินไทยสมายล์ขอเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-กัลกัตตา (BKK-CCU) ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3,740 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

สำหรับตารางบินในช่วงฤดูร้อน (TPI Summer) เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้ ไทยสมายล์ได้มีการเปลี่ยนแปลงเส้นทางให้บริการในประเทศอินเดีย โดยให้บริการใน 3 เส้นทาง ได้แก่ ลัคเนา (LKO) 3 เที่ยว/สัปดาห์, มุมไบ (BOM) 7 เที่ยว/สัปดาห์ และกัลกัตตา (CCU) 5 เที่ยว/สัปดาห์

สนใจสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thaismileair.com , ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1181 หรือ 0-2118-8888, ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile  Agents) ทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line