ไฮเออร์เตรียมเปิดตัว 7 แบรนด์โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ มุ่งตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วโลกให้ออกแบบชีวิตอัจฉริยะด้วยตัวเอง

ไฮเออร์เตรียมเปิดตัว 7 แบรนด์โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ มุ่งตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วโลกให้ออกแบบชีวิตอัจฉริยะด้วยตัวเอง

Haier Home Appliance หรือที่รู้จักกันในนาม “ไฮเออร์” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลก เตรียมเปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ในเครือหลากหลายแบรนด์ โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่งาน 2019 Appliances & Electronics World Expo (AWE 2019) ซึ่งจะจัดขึ้นในมหานครเซี่ยงไฮ้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน


ไฮเออร์มีผลงานเป็นแบรนด์ระดับโลกหลายแบรนด์ และได้ประสานการพัฒนาของทั้ง 7 แบรนด์เพื่อสร้างโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะที่ครอบคลุม 4 ลักษณะของการอยู่อาศัยภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนอัจฉริยะ ห้องน้ำอัจฉริยะ ห้องนั่งเล่นอัจฉริยะ และห้องครัวอัจฉริยะ โดยแบรนด์ในตลาดระดับโลกของไฮเออร์ ซึ่งประกอบไปด้วย Haier, Casarte, Leader, GE Appliances, Fisher & Paykel, AQUA, และ Candy ต่างก็ให้บริการแก่ลูกค้าที่มาจากคนละภาคส่วนและมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

คุณหวัง เอี๋ย รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบ้านอัจฉริยะของ Haier Home Appliance Industry Group กล่าวว่า “ตลอด 34 ปีที่ผ่านมา ไฮเออร์ได้พลิกโฉมจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มียอดขายติดอันดับโลกมาเป็นระยะเวลา 10 ปีติดต่อกัน มาเป็นแบรนด์ที่มุ่งสร้างระบบนิเวศบ้านอัจฉริยะแห่งอนาคต ในขณะที่อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั่วโลกกำลังเข้าสู่ยุคของสมาร์ทโฮม ไฮเออร์พร้อมแล้วที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าทั่วโลกที่กำลังมองหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในวงการนี้”

โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะของไฮเออร์ จะถูกนำไปจัดแสดงที่ฮอลล์ N5 ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จด้านเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ดังนี้

- ชุดบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบชุดแรกของอุตสาหกรรม: โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะสุดล้ำของไฮเออร์ที่ครอบคลุม 4 พื้นที่หลักและห้อง 7 ห้อง จากการผสานรวมของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมจากทั้ง 7 แบรนด์ที่สามารถนำมาใช้ร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหาร เครื่องนุ่งห่ม ที่อยู่อาศัย และความบันเทิงของผู้ใช้ทั่วโลก

-  ผู้นำด้านการปรับแต่ง: ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆในแวดวงอุตสาหกรรมต่างให้ความสำคัญกับรูปแบบที่เป็นมาตรฐาน ไฮเออร์กลับนำเสนอโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งได้ อีกทั้งยังสามารถทำความเข้าใจและพัฒนาตามพฤติกรรมและความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้ตลอดเวลา

-  ไลฟ์สไตล์ที่ราบรื่นและเป็นอัจฉริยะ: มากกว่าการส่งมอบอุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค ไฮเออร์ยังส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตให้กับพวกเขาด้วย เช่นในการซักผ้า ไฮเออร์ไม่ได้นำเสนอแค่เพียงเครื่องซักผ้า แต่ยังสามารถจัดการการซักล้าง ดูแล จัดเก็บ จับคู่เสื้อผ้า และบริหารจัดการด้านการจ่ายเงินได้อย่างครบถ้วน โดยอาศัยแพลตฟอร์มการจัดการเสื้อผ้าอัจฉริยะที่สามารถตรวจสอบวงจรทั้งหมดของเสื้อผ้าได้ เช่นเดียวกับ ระบบนิเวศด้านอาหารของไฮเออร์ที่ได้รวบรวมแหล่งทรัพยากรเข้าไว้มากกว่า 200 แหล่งใน 7 ประเภททั้ง อาหาร ความบันเทิง ฟาร์ม และนักโภชนาการ ซึ่งช่วยให้สามารถบริหารจัดการด้านการจัดซื้อ เก็บรักษา การประกอบอาหาร ทำความสะอาด และดูแลสุขภาพของครอบครัวได้จากทุกแห่งหนในโลก

-  อีกระดับของความอัจฉริยะและการสื่อสาร: ในขณะที่แวดวงอุตสาหกรรมเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ควบคุมด้วยเสียงและการทำงานแบบพาสซีฟ แต่ยังมีอุปกรณ์อีกไม่น้อยที่ไม่สามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกันได้ ไฮเออร์จึงไม่เพียงนำเสนออุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริง แต่อุปกรณ์เหล่านั้นยังสามารถเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างกันได้ โดยในงาน AWE 2019 นี้ ไฮเออร์จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ลำโพงอัจฉริยะที่สามารถสั่งการได้โดยใช้คำพูดเพียงคำเดียวเพื่อควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งหมดภายในบ้าน และเครื่องปรับอากาศที่สามารถรับรู้และกำหนดสภาพแวดล้อมได้เองเพื่อปรับอุณหภูมิให้เหมาะสม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line