เนย โชติกา ไม่ทิ้ง !!! ยันยังรับละครสั้นพร้อมขอลุย 2 ปั๊ม....ปั๊มเงิน ปั๊มลูกคนที่สอง

เนย โชติกา ไม่ทิ้ง !!! ยันยังรับละครสั้นพร้อมขอลุย 2 ปั๊ม....ปั๊มเงิน ปั๊มลูกคนที่สอง

 นางร้ายใสๆ เนย โชติกา เบรกละครมาเกือบ 2 ปี ตามอายุลูกชาย น้องอคิณ วัย 1 ขวบ 4 เดือน ที่กำลังน่ารักน่าเอ็นดูเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ เนย เผยว่า “ พอลูกเริ่มโต ก็เริ่มมีผู้จัดละครติดต่อมาเหมือนกันว่าลงละครมั้ย ส่วนตัวก็คิดถึงงานละครนะคะ คิดถึงบรรยากาศการทำงาน คิดถึงเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เคยร่วมงานละครด้วยกัน ก็แบ่งรับแบ่งสู้อยู่ เพราะตั้งแต่ท้องและคลอดอคิณมา เนยกับสามีก็เลี้ยงลูกกันเองแบบเต็มเวลาจริงๆ อยู่กับเค้า เห็นพัฒนาการของเค้า แล้วมันก็ทำใจลำบากนะคะ  คือ เนยไม่อยากพลาดแม้แต่สักช่วงที่จะเห็นเค้าพูดเค้าเดินเค้าเรียกแม่อะไรแบบนี้เลย ก็เลยคิดว่าเรายังไม่รับละครยาวในช่วงนี้ แต่ถ้ามาแบบรับเชิญระยะเวลาสั้นๆ บทน่านสนใจ หรือละครแนวซีรี่ย์ก็จะรับคะ ซึ่งมีคุยๆไว้บ้างแล้วรอจังหวะและเวลาที่เหมาะสม  สัญญาว่าไม่ทิ้งวงการแน่นอนคะ เนยมีทุกอย่างในวันนี้ได้ก็เพราะงานจากวงการ จากแฟนละครที่สนับสนุนเรา จะให้ทิ้งเลยก็ทำใจยากอีกเช่นกัน แต่จะเห็นเนยกลับมาในรูปแบบไหน งานไหนก็ต้องติดตามกันในอนาคต เพราะสามีก็ไม่ได้ห้ามคะ เค้าสนับสนุนเราในทุกอย่างที่เนยรักและทำ


ตอนนี้ก็ติดตามเนยได้หลายช่องทางนะคะ ทั้งแฟนเพจ ไอจี ยูทูป และรายการทีวีช่องต่าง ๆ พยายามแวะเวียนไปอัพเดทกันตลอดเหมือนกันคะ แต่ช่วงนี้แฟนคลับอคิณก็อาจจะเยอะกว่าแฟนคลับเนยละ ลงรูปลงคลิปแต่ละครั้งมีแฟนคลับตามมาคอมเม้นท์ ยอดกดถูกใจแซงของเนยไปแล้ว

 ในปีนี้เนย มี 2 แผนที่ต้องทำให้สำเร็จคะ 1 คือ ปั๊มเงิน เรื่องของธุรกิจ เน้นไปที่คอสเมติก  โช คอสเมติก ที่เปิดมา 4 ปีเต็มๆ แล้ว เริ่มจากแป้ง ลิปส์ ที่ยังยขายอย่างต่อเนื่องทุกวันนี้ แล้วก็มีเพิ่ม ทั้งมาร์กหน้า คลีนซิ่ง อายไลน์เนอร์ ซีซีครีม  แปรงสำหรับซีซีครีมและแป้ง ซึ่งแต่ละตัวเมื่อทำออกมาได้รับผลตอบรับดีมาก  แต่ถามว่าเราหยุดนิ่งได้หรือเปล่า ไม่ได้แน่นอนคะ เราต้องพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์เก่าและคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วย การแข่งขันก็สูง มีผลิตภัณฑ์ออกมาสู่ตลาดเยอะมากจริง ๆ  เนยต้องปรับและลุยงานการตลาดมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่งานออนไลน์อย่างเดียว เราต้องเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น ถ้าเรานิ่ง หรือแค่กระพริบตาเราอาจจะช้ากว่าคนอื่น งานส่วนนี้เนยทุ่มเทมากเพราะเราชอบเรื่องความสวยความงามด้วย ก็เลยพยายามทำทุกอย่างคัดสรรทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด หวังว่าปีนี้จะไปได้ดีและดีขึ้นทุก ๆ ปีคะ

 ส่วนแผนที่ 2 ของเนย คือ ปั๊มลูกคนที่ 2 อยากมีน้องให้อคิณแล้ว เพราะช่วงนี้เค้าโตเตรียมเข้าโรงเรียน มีเพื่อนก็เล่นกับพี่เจ้าขา กับเจ้าคุณ  ซึ่งเค้าชอบมาก เรียกว่าติดพี่เจ้าขามากนะคะ เลยคิดว่าเค้าควรมีเพื่อนมีน้องได้ละ และมองว่าช่วงนี้ร่างการเราสมบูรณ์และพร้อมก็วางแผนปีนี้ลองด้วยวิธีธรรมชาติคะ จะชายหรือหญิงขอให้เค้ามาเราก็แฮปปี้แล้ว เป็น 2 เป้าหมายใหญ่ของปีเลย ปั๊มเงิน กับ ปั๊มลูก ก็ฝากเป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ และน้อง ๆ พี่ ๆ คนไหนติดตามเนยกับครอบครัวก็เข้าไปดูที่แฟนเพจเนย กับไอจีเนยได้ตลอด พยายามอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ และคนไหนที่สนใจความสวยความงาม หรืออยากมาเป็นครอบครัวเดียวกับโช แป้ง ลิปส์ ซีซี หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆของ โช คอสเมติก ก็เข้าไปชมได้ที่ Line : Cho_Cosmetics (อย่าลืมใส่@นะคะ)

หรือคลิก http://bit.ly/21zao48

Comments

Share Tweet Line