เวียตเจ็ท จัดโปรฯตั๋ว 0 บาท ฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่โตเกียวและปูซาน เปิดจอง 13-15 มีค.

เวียตเจ็ท จัดโปรฯตั๋ว 0 บาท ฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่โตเกียวและปูซาน เปิดจอง 13-15 มีค.

สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์พร้อมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ 2 เส้นทาง ได้แก่ โฮจิมินห์ (เวียดนาม) – โตเกียว (นาริตะ ญี่ปุ่น) และ ญาจาง (เวียดนาม) – ปูซาน (เกาหลีใต้) เส้นทางบินใหม่ทั้งสองเส้นทาง มีจุดมุ่งหมายปลายทางที่เชื่อมเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว ตลอดจนส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าและการบูรณาการในระดับภูมิภาค และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เปิดจองบัตรโดยสาร 670,000 ใบ 3 วันเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 13 – 15 มีนาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com


บัตรโดยสารโปรโมชั่นใช้ได้กับทุกเที่ยวบินของเวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ท ทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ สุวรรณภูมิ/เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ เส้นทางบินตรงระหว่างภูเก็ตและเชียงราย เส้นทางบินระหว่างประเทศ เช่น สุวรรณภูมิ – ดาลัด/ ดานัง/ โฮจิมินห์/ฮานอย/ ไฮฟอง (เวียดนาม), ไทจง (ไต้หวัน) เส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่/ ภูเก็ต สู่โฮจิมินห์ และเส้นทางจากเวียดนามสู่หลายประเทศทั่วเอเชีย อาทิ โตเกียว (นาริตะ ญี่ปุ่น)/ โอซาก้า (คันไซ ญี่ปุ่น)/ โซล, ปูซาน, แทกู (เกาหลีใต้)/ เกาสง, ไทเป, ไทจง (ไต้หวัน)/ สิงคโปร์/กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย)/เมียนมาร์/เสียมราฐ (กัมพูชา) โดยใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจบัตรโดยสารสามารถจองบัตรราคาโปรโมชั่นได้ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 – 14.00 น. ในวันที่6-8 มีนาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com)

หรือจองทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เที่ยวบินเส้นทางโฮจิมินห์ (เวียดนาม) – โตเกียว (นาริตะ ญี่ปุ่น) จะให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป และเที่ยวบินเส้นทางญาจาง (เวียดนาม) – ปูซาน (เกาหลีใต้) จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line