ลาซาด้า เปิดประสบการณ์ใหม่ไลฟ์คอนเสิร์ตผ่านแอปพลิเคชัน ศิลปินระดับโลก “Dua Lipa” ร่วมเอ็นเตอร์เทน

ลาซาด้า เปิดประสบการณ์ใหม่ไลฟ์คอนเสิร์ตผ่านแอปพลิเคชัน ศิลปินระดับโลก “Dua Lipa” ร่วมเอ็นเตอร์เทน

ลาซาด้า (Lazada) ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมจัดคอนเสิร์ต “ซูเปอร์ ปาร์ตี้” ฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปี พร้อมเปิดไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ตแบบสดๆ บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ดึง “Dua Lipa” (ดูอา ลิปา) ศิลปินดังระดับโลกร่วมเอ็นเตอร์เทนนักช้อปออนไลน์พร้อมกัน 6 ประเทศทั่วภูมิภาค


แมรี่ โจว ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด ของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “ลาซาด้าเตรียมจัดคอนเสิร์ต ซูเปอร์ ปาร์ตี้ (Super Party) เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปีของลาซาด้า ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ณ อินโดนิเซีย คอนเวนชั่น เอ็กซิบิชั่น (Indonesia Convention Exhibition) กรุงจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าลาซาด้าทั่วภูมิภาคจากประเทศไทย,อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และเวียดนาม ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มของลาซาด้าได้ทั้ง Facebook, Instagram และ Twitter

ความพิเศษของการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัลแกรมมี่ และบริตอะวอร์ดส์ Dua Lipa พร้อมเหล่าศิลปินและเซเลปชื่อดังจากทั่วภูมิภาคเข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นนางแบบและนักแสดงเชื้อสายอินโดนิเซียน-ออสเตรเลียน “Nadya Hutagalung”, มิสยูนิเวิรส์ 2015 “Pia Wurtzbach”, นักแสดงตลกและพรีเซนเตอร์ชื่อดังจากเวียดนาม “Tran Thanh” โดยมี “Allan Wu” เป็นพิธีกร นอกจากนี้แฟนๆ ยังพลาดไม่ได้กับเหล่าแร็ปเปอร์ สุดคูล  สำหรับประเทศไทยเราส่ง UrboyTJ แร็ปเปอร์หนุ่มที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ร่วมแจมในคอนเสิร์ตกับศิลปินชื่อดังจากหลากหลายประเทศ อาทิ Hael Husaini, Saykoji, Ismail Izzani, THELIONCITYBOY, Angger Dimas, และ Dipha Barus” ที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกในปาร์ตี้ด้วยแร็ป แบทเทิล (Rap battle) อีกด้วย 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการเป็นแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเสิร์ต ซูเปอร์ ปาร์ตี้ ของลาซาด้า พร้อมกระทบไหล่ 7 ศิลปินดาราจากประเทศไทย นำโดย “เจเจ กฤษณภูมิ”, “เจมมี่ เจมส์ ธีรดนย์” และ “ไอซ์ พาริส” ณ กรุงจาร์การ์ตา ประเทศอินโดนีเซียสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2TJwwKC

สำหรับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยเป็นครั้งแรกที่ลาซาด้าได้นำเอาการช้อปปิ้ง มารวมกับ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Entertainment) เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบของ “ช้อปเปอร์เทนเม้นต์” (Shoppertainment) ผ่านแอปพลิเคชันที่ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ไปพร้อมๆ กับไลฟ์สตรีมความบันเทิงในเวลาเดียวกัน ซึ่งลูกค้าสามารถชมผ่านไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ซูเปอร์ ปาร์ตี้ (Super Party) เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปีบนแอปพลิเคชันของลาซาด้าได้ในวันและเวลาดังกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line