นภ พรชำนิ พร้อมแจมศิลปินรุ่นพี่-รุ่นน้อง เตรียมเซอร์ไพรส์บนเวที

นภ พรชำนิ พร้อมแจมศิลปินรุ่นพี่-รุ่นน้อง   เตรียมเซอร์ไพรส์บนเวที

นอกจากจะเป็นนักร้องชื่อดังแล้ว“นภ พรชำนิ” ยังเป็นศิษย์เก่าที่จบจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล เมื่อถึงวาระโอกาสครบรอบ 100 ปี ทางศิษย์เก่ารวมตัวจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล โดยใช้ชื่อว่า คอนเสิร์ต “Past Perfect Concert” และแน่นอนว่าต้องมีชื่อของ “นภ พรชำนิ”เป็นหนึ่งในศิลปินที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานในงาน ส่วนเซอร์ไพรส์จะมีอะไรบ้าง เจ้าตัวบอกเล่าอย่างอารมณ์ดี


 

“ในฐานะที่เราเป็นศิษย์เก่า มีโอกาสก็อยากจะทำอะไรเพื่อตอบแทนให้กับโรงเรียนบ้าง  ที่ผ่านมามีบ้างครับที่กลับไปช่วยงานโรงเรียน แต่ครั้งนี้พิเศษมากกว่าทุกครั้ง เมื่อรุ่นพี่ 65 อยากจะทำคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบก็มีการพูดคุยกัน ได้มีการเชิญศิลปินพี่ๆ น้องๆ มาร่วมกันทำให้เกิดเป็นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ขึ้นมาได้ เป็นครั้งแรกที่พวกเราศิลปินหลายรุ่นมารวมตัวกัน เพราะฉะนั้นโชว์ครั้งนี้เต็มอิ่มแน่นอน พบกับบทเพลงพิเศษได้ตลอดสามชั่วโมง เพลงที่จะร้องทุกคนร้องตามได้ ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสทำงานนี้  หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นงานโรงเรียนงานคืนสู่เหย้า อันนี้ต้องบอกอีกครั้งครับว่า เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแสงสีเสียงมาครบ พวกเราจะได้กลับคืนสู่รั้วโรงเรียน ได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกัน เอาความสุขแปรผันกลับไปเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับครูบาอาจารย์ เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบเข้ากองทุนศิษย์คิดถึงครูของสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล และ กองทุนช่วยเหลือครูเกษียณของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล”

 “สิ่งที่พิเศษที่สุดในงาน  รับรองว่าต้องได้เห็นผมขึ้นเวที แล้วไปแจมกับศิลปินท่านอื่นอย่างแน่นอน ในงานมีทั้งศิลปินรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก และยังมีขวัญใจวัยรุ่นอีกด้วย  ไม่บ่อยครั้งที่จะทำแบบนี้ วงที่อยากขึ้นไปแจมด้วย อยากแจมกับรุ่นพี่ วงดึกดำบรรพ์ และวงฟีดแบ็ค ใครที่อยากเห็นภาพแบบนี้ต้องรีบซื้อบัตรเข้ามาชมนะครับ ในฐานะที่ผมเป็นศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล             ก็อยากจะเชิญชวนทุกท่านที่เป็นศิษย์เก่า และไม่ใช่ศิษย์เก่าก็มากันได้ ทั้งหมดนี้คือที่มาที่ไปของงาน พวกเราในฐานะเจ้าบ้านยินดีต้อนรับทุกท่านให้มาชมคอนเสิร์ตด้วยกันครับ”

 

 “Past Perfect Concert” พบศิลปินหลายรุ่น อาทิ “พนเทพ-พรเทพ-เทพนม สุวรรณะบุณย์  และวงดึกดำบรรพ์” พร้อมศิลปินรับเชิญ “ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว”, ”ชรัส เฟื่องอารมย์”, “ปอนด์-ธนา ลวสุต และวงฟีดแบ็ค”  “นภ พรชำนิ”, “บอย-ตรัย ภูมิรัตน์”, “อดุลย์ ฟรายเดย์”,        “ป๊อด  โมเดิร์นด็อก” ร่วมด้วย “อิ้งค์-วรันธร”, “เอิร์ธ-ภัทรวี” และ “SWEAT16”  วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ถนนสามเสน บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 และ 1,000 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com

Comments

Share Tweet Line