ช่อง 8 “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” เดือด!! คาสังเวียน อาทิตย์นี้

 ช่อง 8 “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” เดือด!! คาสังเวียน อาทิตย์นี้

“มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” เดือด!! ส่งคู่เอก “ไอ้หนุ่มซินตึ้ง-ดีเซลเล็ก พราน 26” สุดยอดมวยฝีมือจัดจ้าน นักมวยจอมเก๋าดีกรีระดับแชมป์ ปะทะกับ “ไควาน โซเลมานี่” ยอดนักมวยกำปั้นหนัก ฝีมือฉกาจ จากอิหร่าน ส่วนคู่เอกร่วม “ก้องวิมุต ก.แสงจันทร์” นักชกกำปั้นดินระเบิด ปะทะ “เทต ไวลิน” มวยจอมอึด จากเมียนมาร์ พร้อมคู่มันมวยไทยกับต่างชาติอีกเพียบ ช่อง8 ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. คอมวยไทยห้ามพลาด 

ลุ้นกันสนุกทุกสัปดาห์ สำหรับ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ความมันส์ที่สัมผัสได้ โดย “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณแฟนมวยที่ให้การตอบรับอย่างดี และได้รับความเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สำหรับวันอาทิตย์ 17 มี.ค.นี้ ทางรายการยังคงจัดเต็มเช่นเดิม  โดยวางคู่เอกนำรายการ เป็นการดวลระหว่าง “ดีเซลเล็ก พราน 26” กับ “ไควาน โซเลมานี่” จากอิหร่าน ในพิกัด 73.5 กก. 

"ไอ้หนุ่มซินตึ้ง-ดีเซลเล็ก พราน 26” ยอดมวยฝีมือดี จอมเก๋าดีกรีแชมป์ และคว้าเหรียญทองมวยไทยในกีฬาซีเกมส์มาแล้ว แถมเคยโชว์ผลงานเอาชนะอย่างดงามที่สังเวียนรายการนี้ โดยชนะนักมวยจากอิหร่าน ในแบบขาดลอย ในอาทิตย์นี้ต้องวัดศักดิ์ศรีกับ “ไควาน โซเลมานี่” ยอดนักชกกำปั้นหนัก ที่ช่วงหลังฟอร์มสดมาก ชนะน็อกนักชกไทยเพียบ ความเก๋าของ ดีเซลเล็ก จะเหนือกว่า หรือว่าจะเป็นหมัดของ ไควาน สัปดาห์นี้แฟนมวยห้ามพลาด มีลุ้นนับน็อคแน่นอน 

ส่วนคู่เอกร่วม พิกัด 66 กก. “ก้องวิมุต ก.แสงจันทร์” โชว์ผลงานเยี่ยมหลายไฟต์ ล่าสุดหวดคู่ต่อสู้ยอมแพ้แบบไม่มีทางสู้ ซึ่งจัดเป็นมวยอาวุธหนัก มีพลังกำปั้นเฉียบคม และยังมีลูกเตะตัดขาอันตราย ปะทะเดือด “เทต ไวลิน” ยอดมวยพันธุ์อึด จากเมียนมาร์ ที่เคยผ่านสังเวียนคาดเชือกในบ้านเกิดมาหลายสิบไฟต์ และไม่กลัวนักมวยไทยอยู่แล้ว ไฟต์นี้คาดว่าจะเดือดทะลุจอช่อง 8 อย่างแน่นอน 

ส่วนมวยคู่อื่นในรายการ มีดังนี้ “เด่นณรงค์ ท.นิยมสุข” มวยจอมบู๊สู้ทุกยก พบ “มูฮัมเหม็ด อามัค” จากอิหร่าน ในพิกัด 65 กก., “อนันตศักดิ์ สพล.ชัยภูมิ” พบ “มิเชล เพนนัคเชตติ” จากอิตาลี พิกัด 74 กก. และ “รุ่งสยาม ศิษย์นายกสมชาติ” พบ “หม่า เทียนยู่” ดาวรุ่งจากจีน พิกัด 62 กก. 

รับชมมวยดีมีคุณภาพ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” หน้าจอช่อง 8 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ส่วนแฟนมวยที่สนใจร่วมสัมผัสบรรยากาศแบบสดๆ ในสนามได้ฟรี ที่สังเวียนมวยไทยสตรีท ถ.พระอาทิตย์ คอมวยไทยต้องไม่พลาด!!!


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line