ตกแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ รสนิยมเป็นเลิศ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู “ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์”

ตกแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ รสนิยมเป็นเลิศ  ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู “ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์”

“ควอตโตร ดีไซน์” ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม และผู้นำเทรนด์การแต่งบ้านในสไตล์ “Eclectic Mix” เสริมความแกร่ง แนะนำแบรนด์หรูระดับโลก “ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design)


“ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design) คือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่หลงใหลของคนรักการแต่งบ้านทั่วโลก มายาวนานกว่า 25 ปี ก่อตั้งโดย มร.ธีโอ ไอค์โฮลท์ (Mr.Theo Eichholtz) ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในการเดินทาง เพื่อค้นหาความแปลกใหม่ และเสน่ห์ของสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ตกผลึกเป็นความคิดสร้างสรรค์ จนเกิดเป็นการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อะ ฟาสซิเนทิง เจอร์นี่” (A Fascinating Journey) นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ให้กับเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใคร 

ความพิเศษของไอค์โฮลท์ (EICHHOLTZ ) ที่แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไป คือ สามารถตอบโจทย์ผู้รักการแต่งบ้านทุกสไตล์ ด้วยสินค้าที่มีมากกว่า 1,000 ดีไซน์ สามารถนำมาจัด และตกแต่งได้มากกว่า 40 สไตล์ ที่แตกต่าง แต่ลงตัว อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือก มากกว่า 20,000 ชิ้น อาทิ โซฟา ตู้ โต๊ะ แชนเดอเลียร์ โคมไฟ หลากหลายสไตล์ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตซ์ได้เป็นอย่างดี ไปจนถึงของแต่งบ้านชิ้นเล็ก ให้ผู้ที่รักการแต่งบ้านได้สนุกกับการจัดวางได้ไม่รู้จบ และยังมีเฟอร์นิเจอร์คอมพลีตเซ็ตเข้าชุดแต่หลากอารมณ์ เอาใจคนรักการแต่งบ้านอีกด้วย

พบกับ “ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design) ได้ที่ “ควอตโตร ดีไซน์” ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ โทร.02-712-7806และสาขาภูเก็ต โทร.076-325-141 ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.Quattro-design.com IG: @quattro_design 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line