ช่อง 7HD ส่ง “แซมมี่-บิ๊กเอ็ม-หลุยส์” นำทีมจาก “หลงเงาจันทร์-เพลงรักเพลงปืน-ไฟหิมะ” เสิร์ฟความสุข

ช่อง 7HD ส่ง “แซมมี่-บิ๊กเอ็ม-หลุยส์” นำทีมจาก “หลงเงาจันทร์-เพลงรักเพลงปืน-ไฟหิมะ”  เสิร์ฟความสุข

ช่อง 7HD เดินหน้ามัดใจแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งนักแสดงนำจากละครแนวโรแมนติกหลาก อารมณ์ทั้งดราม่า แอ็กชั่น ครบรส หลงเงาจันทร์-เพลงรักเพลงปืน-ไฟหิมะ ได้แก่ แซมมี่ เคาวเวลล์ / บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม / เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช / หลุยส์ เฮส / แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และแก้วใส คริสตัล มาพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมชวนติดตามผลงาน ในกิจกรรม “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด35” วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.นี้ ที่ สวนจตุจักร (ประตู3) เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป


“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” เผย “พวกเราพร้อมที่จะเสิร์ฟความสุขให้กับแฟน ๆ กันแล้วนะครับ ยกขบวนมากันชุดใหญ่เลยครับ ทั้งผมกับเปรี้ยว ในนามละคร เพลงรักเพลงปืน และยังมีเพื่อนๆ น้องๆ นักแสดง แซมมี่ แอมป์ จากหลงเงาจันทร์ หลุยส์ และแก้วใส จาก ไฟหิมะ ซึ่งเป็นละครล็อตใหม่ ที่กำลังจะออกอากาศในช่วงนี้ มาพบปะกับแฟน ๆ และมาฝากให้ติดตามชมละครของพวกเรา ในกิจกรรม “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด35”  ร่วมเติมความสุขและมาร่วมสนุกเล่นเกมรับของขวัญด้วยกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษให้อิ่มเอมเต็มไปด้วยความสุขกลับไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ หรือติดตามชมละครได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line