ก้อง จับมือ เนสกาแฟ โกลด์ เปิดตัว คราฟท์ คาเฟ่ ชวน บี จิบกาแฟคราฟท์สไตล์คาเฟ่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

ก้อง จับมือ เนสกาแฟ โกลด์ เปิดตัว คราฟท์ คาเฟ่ ชวน บี จิบกาแฟคราฟท์สไตล์คาเฟ่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

กรุงเทพฯ – 11 มีนาคม 2562 – หนุ่มหล่อสายคราฟท์ ก้อง - สหรัถ สังคปรีชาได้ฤกษ์ดีจับมือเนสกาแฟ โกลด์เปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ” โกลด์”นำประสบการณ์ “กาแฟคราฟท์” ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดให้คนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างได้สัมผัสครั้งแรกในประเทศไทย ชวนสาวเก่ง บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาร่วมจิบกาแฟสไตล์คาเฟ่หลากหลายเมนูสุดชิลพร้อมแนะนำกาแฟคราฟท์น้องใหม่ที่เป็นไฮไลต์ของคาเฟ่อย่าง เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อมเข้มลงตัวจนคุณหลงใหล ด้วยอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ทำเอาสาวๆ รุมกรี๊ดอยากจิบกาแฟคราฟท์ฝีมือพี่ก้องกันใหญ่ที่คราฟท์ คาเฟ่โดยเนสกาแฟ โกลด์ ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่ก้อง - สหรัถ และเนสกาแฟ โกลด์ใส่ใจร่วมมือคราฟท์กันให้สุดๆ ตั้งแต่ก้องนำประสบการณ์ทางดนตรีมาคราฟท์เพลงแสนไพเราะพร้อมโชว์คอลเลคชั่นดนตรีสุดพิเศษมาสร้างบรรยากาศสุดชิลผสานกับการจิบกาแฟสไตล์คาเฟ่สุดคราฟท์จากเนสกาแฟ โกลด์เอาใจคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง โดยงานนี้ หนุ่มก้องเอาใจสาวบีสุดๆ
ทั้งอาสาพาเดินชมคราฟท์คาเฟ่และเล่าเรื่องราวของการคราฟท์กาแฟที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีการคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ จนเกิดกาแฟสไตล์คาเฟ่อื่นๆ หลากหลายเมนู ทั้งกาแฟมีโฟมที่มาพร้อมกับฟองนมหนานุ่มใน 3รสชาติคือ คาปูชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ และ ไวท์เอสเพรสโซ่ พร้อมทั้ง เนสกาแฟ
โกลด์ เครมมา ที่โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้วเมื่อชง นอกจากนี้
หนุ่มก้องยังอวดคอลเลคชั่นแผ่นเสียงและกีต้าร์ตัวโปรด


‘ก้อง’ จับมือ ‘เนสกาแฟ โกลด์’ เปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่”ชวน ‘บี’ จิบกาแฟคราฟท์สไตล์คาเฟ่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดหน้า 2พร้อมโชว์เพลงเก่งอย่าง ‘เพราะอะไร’ และ ‘เติมใจให้กัน’
โดยสาวบีมีเซอร์ไพร์สร่วมแจมโชว์เสียงใสๆ ร้องเพลง ‘คำตอบคือรัก’ และ‘รออยู่ตรงนี้’ เพื่อคราฟท์โมเม้นท์ดีๆ ในการจิบกาแฟให้กับคราฟท์ คาเฟ่ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เล่าว่า“เพราะผมเป็นคนที่พิถีพิถันกับทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นงานดนตรี งานละคร หรือแม้แต่ในชีวิตประจำวันอย่างการดื่มกาแฟสักแก้วผมก็จะใส่ใจทุกรายละเอียดของกาแฟที่ผมเลือกดื่มอย่างเนสกาแฟโกลด์นี่ไงครับที่ได้รับการคราฟท์ที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญและเป็นแก้วโปรดของผม หลังจากทำงานร่วมกับเนสกาแฟโกลด์ในการนำประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศมาให้คนรักกาแฟได้สัมผัสผมก็เลยคิดว่า ปีนี้เราน่าจะจับมือกันทำโปรเจคดีๆ อย่างคราฟท์ คาเฟ่เพื่อให้คนที่ชอบกาแฟได้มาสัมผัสประสบการณ์การคราฟท์กาแฟในทุกมิติอย่างที่เราเปิดตัวกันในวันนี้ ผมตั้งใจคราฟท์ดนตรีให้กับคราฟท์ คาเฟ่ เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นทุกเพลงที่เปิดในร้าน ทุกแผ่นเสียงที่นำมาโชว์
และเจ้ากีต้าร์ตัวโปรดที่เป็นของรักของหวงของผมเพราะอยากให้ทุกคนที่มาที่นี่ได้สัมผัสการคราฟท์กาแฟเต็มรูปแบบกันจริงๆเรื่องกาแฟใครไม่คราฟท์แต่ผมคราฟท์นะครับ”


“ด้าน บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เผยว่า“วันนี้ดีใจมากเลยค่ะที่ได้โคจรมาพบกับพี่ก้องอีกครั้งหนึ่ง และดีใจที่ได้รู้ว่าพี่ก้องเป็นผู้ชายสายคราฟท์ตัวจริง เคยร่วมงานละครกับพี่ก้องมาก่อนและรู้ว่าพี่ก้องใส่ใจทุกรายละเอียดประทับใจที่สุดที่พี่ก้องได้พาบีมาเปิดโลกของการคราฟท์กาแฟที่นี่ไม่รู้เลยว่ากว่าจะมาเป็นกาแฟสักแก้วหนึ่งต้องพิถีพิถันขนาดไหน ส่วนตัวบีเป็นคนชอบกาแฟดำแบบเข้มๆ และไม่ใส่น้ำตาลทรายค่ะและคิดว่าผู้หญิงหลายๆ คนคงชอบเหมือนบียังไงก็ขอชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สุดคราฟท์กันที่ คราฟท์ คาเฟ่ โดย
เนสกาแฟ โกลด์ นะคะ”คอกาแฟสามารถดื่มด่ำกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดได้ที่ “คราฟท์คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์”ซึ่งจะหมุนเวียนมามอบประสบการณ์กาแฟคราฟท์ชั้นเลิศในศูนย์การค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ ตลอดปีนี้ และสัมผัสกาแฟคราฟท์ใหม่ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่
โอเลท์ ในสูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม

‘ก้อง’ จับมือ ‘เนสกาแฟ โกลด์’ เปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่”ชวน ‘บี’ จิบกาแฟคราฟท์สไตล์คาเฟ่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดหน้า 3 ที่โดดเด่นด้านรสชาติหอมเข้มข้นด้วยอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ มีจำหน่ายแล้วใน 2ขนาด คือแบบบรรจุ 15 ซอง ราคา 99 บาท และแบบบรรจุ 3 ซอง ราคา 22 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line