“น้ำ-กัญญ์กุลณัช” ตื้นตัน!ลงละครเวทีครั้งแรก!!!แฟนคลับแห่เชียร์แน่นทุกรอบ!!!

“น้ำ-กัญญ์กุลณัช” ตื้นตัน!ลงละครเวทีครั้งแรก!!!แฟนคลับแห่เชียร์แน่นทุกรอบ!!!

   ทำเอาสาว “น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์” ดีกรีรองอันดับสาม เอเอฟ ซีซั่น11 ล่าสุดศิลปิน    ในสังกัด “Muzik Move”  ที่โดดมาเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรก ใน "บ้านเรือนเคียงกัน" สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 7  เจ้าตัวออกอาการตื้นตันใจสุด ๆ เมื่อทุกรอบการแสดงมีแฟนๆแห่ให้กำลังอย่างล้นหลาม และมากขึ้นเรื่อย ๆ โดย "น้ำ"รับบทเป็น"ก้อย" หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนนางเอก นิสัยห้าว ๆ ชอบท้าทาย ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฝีมือร้องเล่น เต้นสะบัด จนเหล่าแฟน ๆ อึ้ง ทึ่ง ไปตาม ๆ กัน ว่าสาว "น้ำ" วาดลวดลายการแสดงละครเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม 


 

 โดยรอบล่าสุดมีเพื่อนซี้ในค่ายเดียวกันอย่าง  "เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข"  นักร้องเสียงดีแห่งค่ายมิวสิคมูฟ มาให้กำลังติดขอบเวที ทำเอาสาว "น้ำ" ยิ้มปลื้มแบบสุด ๆ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "ละครเวทีเป็นศาสตร์ที่น้ำอยากทำมาตลอด น้ำรู้ว่ามันยากมาก และต้องใช้วิชาความรู้ทุกแขนง พอรู้ว่าจะได้เล่นก็ดีใจมากค่ะ และก็พยายามเตรียมตัวเต็มที่จริง ๆ เพลงสุนทราภรณ์อาจจะยากสำหรับเด็กรุ่นนี้ แต่น้ำโชคดีที่คุณแม่เปิดให้ฟังตั้งแต่ยังเด็ก ก็เลยร้องได้หลายเพลง  ขอบคุณทาง เจ เอส แอล ที่ให้โอกาสน้ำมาพิสูจน์ความสามารถนะคะ ตอนนี้ได้เปิดการแสดงไป 4 รอบแล้ว คือมีความสุขมาก เห็นแฟนๆที่มาชมได้หัวเราะ

และยิ้มตามไปกับเรา และที่อึ้งไปกว่านั้น น้ำเห็นแฟนคลับตามมาให้กำลังใจเยอะมาก และที่เด็ดไปกว่านั้นพี่ๆเขามาให้กำลังใจกันทุกรอบเลย น้ำเห็นทุกคนมาด้วยใจ ทำให้น้ำมีพลังมาก ๆ อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริง ๆ ค่ะ  ยังไงก็ยังเหลืออีก 6 รอบนะคะ ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00น. ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรรีบไปจับจองกันได้เลยนะคะ  ยังพอมีเหลืออยู่ ที่ไทยทิตเกตเมเจอร์ แล้วมาเจอกันที่โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ นะคะ"

Comments

Share Tweet Line