8 หนุ่มฮอต เสิร์ฟความสุข ฟินสุดๆ ใน The Boys Bromance One Day Special

8 หนุ่มฮอต เสิร์ฟความสุข ฟินสุดๆ ใน The Boys Bromance One Day Special

 ผ่านไปแล้วกับอีก 1 งานแฟนมีตติ้งที่เป็นการรวมตัวครั้งพิเศษของ 8 หนุ่มฮอตในขณะนี้ นำโดย ตุลย์ ภากร, แม็กซ์ ณัฐพล, เบสท์ ชลสวัสดิ์, ทาโร่ ชาตรี, อาร์ม วีรยุทธ, แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์, คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ในงานแฟนมีตติ้ง “The Boys Bromance One Day Special” ที่จัดให้โดย Above All Creative ซึ่งเป็นงานแฟนมีตฯที่ได้ร่วม “ให้” กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย ภายใต้โครงการ 9 Days, Joy Sharing 9 วันแห่งความสุขในการแบ่งปัน นั่นคือ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรทุกที่นั่ง ในช่วงวันที่ 1-9 มีนาคม มอบให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ” โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 13


         

เริ่มงานด้วยโชว์รวมทั้ง 8 หนุ่มในเพลง แฟน ที่ทั้งร้องทั้งเต้นอุ่นเครื่องความสนุกกับแฟนๆ แล้วทักทายสวัสดีกันอย่างเป็นทางการ ก่อนพูดคุยทำความรู้จักทั้ง 4 คู่กันให้มากขึ้น รวมถึงที่มาของความสนิทระดับแฟนๆจิ้นกันหนักมาก จากนั้น เริ่มด้วยเกมส์แรกที่ชวนแฟนคลับขึ้นมาร่วมด้วยกับเกมส์ ป้อนขาไก่ ที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะต้องซิทอัพในการส่งขาไก่ไปด้วย

ซึ่งแฟนคลับที่อยู่ในทีมผู้ชนะเกมส์นี้ จะได้ถ่ายรูปโพลารอยด์รวมกับทั้ง 8 หนุ่มด้วย!! ต่อด้วยโชว์พิเศษที่เริ่มจากคู่จิ้นพี่น้องเบสท์ – ทาโร่ เพลงเลือกได้ไหม และคู่จิ้นสายร้อง อาร์ม – แอมป์ เพลงความรักกำลังก่อตัว พักเบรคโชว์คู่จิ้นด้วยการหาผู้โชคดีทานแซนวิชโดยเชฟ คิมม่อน, คอปเตอร์,แม็กซ์, ตุลย์ ที่ทำเอาผู้โชคดี กินไปฟินไป ต่อด้วยโชว์พิเศษของคู่ คิมม่อน – คอปเตอร์ เพลง Strong และ แม็กซ์ – ตุลย์ กับเพลง Versace on the Floor ในเวอร์ชั่นหวือหวาสุดๆ จากนั้น อาร์ม – แอมป์ คู่จิ้นสายร้อง โชว์อีกครั้งในเพลง รอแล้วได้อะไร และ ไม่ให้เธอไป จากนั้น ทั้ง 8 หนุ่มฝากความในใจถึงแฟนๆ ก่อนโชว์รวมสุดท้ายเพลง ชอบก็จีบ ส่งท้ายก่อนจบงานด้วยกิจกรรมที่แฟนๆจะได้ใกล้ชิดกับทั้ง 8 หนุ่มด้วยการ Hi-Touch

ติดตามภาพบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ และรายละเอียดงานครั้งต่อๆ ไปของผู้จัด Above All Creative ได้ที่ www.facebook.com/Aboveall2019 

 

Comments

Share Tweet Line