“อะจ๊าก” บุกบ้านใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

“อะจ๊าก” บุกบ้านใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน”  จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

รายการ “อะจ๊าก” ช่อง GMM25 รายการวาไรตี้ทอล์คอารมณ์ดี ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบปะกับแขกรับเชิญในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่มีใครทำมาก่อน  สัปดาห์นี้พาบุกบ้านใหม่“แจ็ค แฟนฉัน” ที่จะซื้อให้แม่เป็นบ้านหลังแรกในชีวิต พร้อมทำเซอร์ไพรส์บอกความจริงแม่กลางรายการ จน 6 พิธีกรสุดฮา “ตั๊ก บริบูรณ์,บอล เชิญยิ้ม,ค่อม ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน และ แจ๊ส ชวนชื่น” ถึงกับเหวอและฮาน้ำตาเล็ด กันเลยทีเดียว


งานนี้รายการอะจ๊ากมาบุกบ้าน “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นที่แรกทั้งที ทีมพิธีกรเลยจัดเซอร์ไพรส์แจ็คชุดใหญ่ เชิญคุณแม่แจ็คมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษพามาดูบ้านใหม่หลังนี้ด้วย พอเห็นแม่ถึงกับหน้าเหวอ กลัวจะโดนต่อว่าเพราะยังไม่ได้บอกให้แม่ได้รู้เรื่องมาก่อนเลย ระหว่างพูดคุยถึงเหตุผลว่าทำไมถึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังแรก ราคากว่า 10 ล้านบาท และเรื่องราวสุดประทับใจระหว่างแม่ลูกอยู่นั้น แจ็คก็มีอาการลุกลี้ลุกลน จนผิดสังเกต และมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นชนิดที่ 6 พิธีกรคาดไม่ถึงว่าแจ็คจะกล้าเซอร์ไพรส์กลับแบบนี้ ทำเอาฮากันลั่น งานนี้แม่แจ็คถึงกับพูดว่า “ลูกเทวดาเล่นแม่ให้ซะแล้ว” 

ความจริงของเรื่องนี้มันคืออะไรกันแน่? แล้วแจ็คโกหกอะไรทุกคนจนต้องถูกลงโทษด้วยภารกิจสุดเสียว “สาวน้อยตกน้ำ” ที่รายล้อมไปด้วยกบตัวใหญ่กว่า 10 ตัว และเอาคืนทีมพิธีกรจนวิ่งกันกระเจิง มาฟังเฉลยพร้อมกันได้ใน รายการ “อะจ๊าก” วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM25 รับรองว่าสนุก ฮาน้ำตาเล็ด แน่นอนจ้า

ติดตามความสนุก ฮากระจายไปกับเรื่องราวของ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่เซอร์ไพรส์แม่ด้วยบ้านหลังแรกได้ใน รายการ “อะจ๊าก” วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line