“แซมมี่” ตื่นเต้น เป็นดีเจครั้งแรกที่ Goodtime 98.5 FM

“แซมมี่” ตื่นเต้น เป็นดีเจครั้งแรกที่ Goodtime 98.5 FM

    แม้จะผ่านงานหลากหลายด้านในวงการบันเทิง แต่สำหรับการเป็นดีเจจัดรายการวิทยุนั้น “แซมมี่ เคาวเวลล์” นางเอกสาวจากละครเรื่อง “หลงเงาจันทร์”  ออกตัวเลยว่า ยังไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งตอนนี้เมื่อได้รับโอกาส จากคลื่น Goodtime 98.5 FM ให้รับหน้าที่ดีเจคนพิเศษในช่วงดีเจสเปเชียล เธอบอกจะตั้งใจทำเต็มที่ เพราะเป็นคนชอบฟังเพลงมากอยู่แล้ว


 “สำหรับแซมมี่ยังไม่เคยเป็นดีเจมาก่อนเลย นี่จะเป็นครั้งแรก ซึ่งแซมมี่ก็เตรียมตัวโดยพยายามฟังให้มาก ว่าเวลาดีเจจัดรายการเค้าพูดอะไรกันบ้าง ถ้าถามถึงความพร้อมตอนนี้ค่อนข้างพร้อมในการทำหน้าที่นี้นะคะ เพราะเชื่อว่าจะมีพี่ดีเจประจำคลื่น Goodtime เป็นพี่เลี้ยงช่วยอยู่ ซึ่งแซมมี่จะมาเป็นดีเจคู่กับพี่ดีเจแบงค์ (ภูมน ตันตนยานนท์กุล) ก็อยากจะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ  ตัวแซมมี่เองชอบฟังเพลงอยู่แล้ว ต้องบอกว่าฟังได้แทบจะทุกแนวเลย ไม่เฉพาะเจาะจงว่าจะเป็นแนวไหน ส่วนมากจะฟังที่เนื้อหาเพลงแล้วก็ดนตรี เพราะเป็นคนที่อินกับเพลงค่อนข้างง่าย   อย่างไรฝากติดตามการเป็นดีเจครั้งแรกของแซมมี่ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้นะคะ มาฟังดีเจแซมมี่ที่คลื่น Goodtime ค่ะ”

ติดตามให้กำลังใจ  “แซมมี่ เคาวเวลล์” กับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ได้ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. นี้ และวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. นี้ พบกับ แอมป์ พีรวัศ ที่จะมารับหน้าที่ดีเจคนพิเศษเวลา 21.00-23.00 น. รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมรับชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm   และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line