“แตะเจ้..แล้วโลกแตก” !!! THE FACE THAILAND 5 ป่วน

“แตะเจ้..แล้วโลกแตก” !!! THE FACE THAILAND 5 ป่วน

 หลบหน่อยแม่มาแล้ววววว เมื่อองค์แม่ Master Mentor ประทับรัวๆ  4 เมนเทอร์ 3 ทีม เมนเทอร์พี่โท ,เมนเทอร์มารีญา,เมนเทอร์จีน่า-แบงค์ และผู้เข้าแข่งขันอีก18 ใน THE FACE THAILAND 5 จะรับมือยังไง?  งานนี้ “แตะเจ้แล้วโลกแตก” “มาสเตอร์อาร์ต-อารยา อินทรา” ประกาศไว้ไม่ย้อนแล้วจ้า “ถ้าไม่ใช่ทีม ไม่คบ ไม่รู้จัก และไม่ปราณี” นี่แค่ออกสตาร์ทของความสะพรึงก็บังเกิด ถ้า “แม่”ไม่โอเค จำไว้เลย กฎ-กติกา ต้องมีไว้แหก…แหวกชิมิ !!!


หลังจากเปิดตัว Master Mentor แบบติดว๊าวกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาถึง EP 3  ที่จะออนแอร์ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม นี้ สิ่งที่จะได้เห็นคือบทบาทของ 3 Master Mentor ที่มีมากขึ้น พ่นไฟกันสุดฤทธิ์ โดยหนึ่งในโจทย์สุดระทึก ที่บรรดาผู้แข่งขันทั้ง 18 คน ต้องเจอ ใครที่กลัวความสูง “หมดสิทธิ์” เพราะเหนือแคทวอล์คยังมี “สลิง”!!!

และแม่ก็คือแม่ เมื่อ Master Mentor “อาร์ต อารยา”ขอเคลียร์คัทกับความเซฟตี้ของอุปกรณ์ก่อนจะส่งเด็กในทีมขึ้นไปพบกับความเสียว และอีกหลายข้อแม้ของเจ้ที่ตัวแม่ของวงการอย่าง “ป้าตือ สมบัษร”เองยังต้องปวดเฮด รวมไปถึงการครีเอทการเดินของมาสเตอร์คุณแม่อาร์ตที่ Master Mentor “ซาบีน่า”บอกว่า “พรีเซนต์ผิดฝั่งก็คือขายของผิด” ในขณะที่Master Mentor “หมู อาซาว่า” แอบมองบนว่าลูกทีมของ “แม่อาร์ต” อย่าง “จีน่า-แบงค์”ดูแล้วเหมือนเลขากอง !!!

แตะเจ้และเด็กเจ้แล้วโลกจะแตกจริงมั้ย  THE FACE THAILAND 5 จะป่วนแค่ไหน และจะรับมือกับ Master Mentor อวตารกันยังไง ติดตามชม  เสาร์ที่ 16 มี.ค เวลานี้  18.20 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line