“นนท์ ธนนท์” ปลื้ม!! ร้องโฆษณา ปลุกความกล้าผ่านคำพูด “ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน”

“นนท์ ธนนท์”  ปลื้ม!! ร้องโฆษณา  ปลุกความกล้าผ่านคำพูด “ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน”

เรียกว่าช่วงนี้ทั้งงานทัวร์คอนเสิร์ต  งานละคร สำหรับ หนุ่ม “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” แห่งบ้าน     I am (ไอ แอม)  ภายใต้ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด คิวทองจริง ๆ รวมถึงกำลังซุ่มทำเพลงใหม่มาเซอร์ไพร์สแฟนอย่างแน่นอนในปีนี้ แม้ช่วงนี้คิวจะแน่นเอามาก ๆ แต่สำหรับใครที่คิดถึงเสียงนุ่ม ๆ กินใจของหนุ่มสูงเท่อย่าง“นนท์” อยู่ละก็ ล่าสุดเนื้อหอมเสียงโดนใจ รับงานร้องเพลงโฆษณา ที่ทำเจ้าตัวปลื้มเอามาก ๆ กับแคมเปญโฆษณา COKE โค้ก “ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน” (coca - cola thailand)การนำเพลง “True Colors” ของ “Cyndi Lauper” ซินดี ลอเปอร์ มาถ่ายทอดสไตล์ “นนท์” ที่ดึงชีวิตจริงของวัยรุ่น วัยซ่า ในยุคใหม่ แต่จะซ่าขนาดไหน  ซ่าเรื่องอะไรนั้น ซ่าแบบไหนให้มีความสุขอีกครั้ง  ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย


                               

“สำหรับผมรู้สึกดีใจครับ ที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้ลอง ความยากของการร้องเพลงนี้  ในส่วนตัวผมว่านอกจากเสียงร้อง  ที่สำคัญอยู่ที่อารมณ์ของเพลง ยิ่งเป็นเพลงสากลของ นักร้องดังอย่าง Cyndi Lauper” ซินดี ลอเปอร์ ที่เป็นต้นฉบับ เป็นเพลงดังมาก ผ่านการร้องคัพเวอร์จากศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมายครับ แต่วันนี้เรามาถ่ายทอดในอีกมุม ที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้กับวัยรุ่น หรือใครหลายๆ คน  ที่มีความรู้สึกอึดอัดใจ หมดหวัง กังวลใจ ปกปิดหลายๆ อย่างที่ไม่อยากบอกหรือไม่พร้อมที่จะพูดกล่าวออกมาต่อคนที่คุณรัก กังวลว่าเขาจะเสียใจผิดหวังในตัวเรา  ผมเป็นตัวแทนความรู้สึกนั้นผ่านเสียงร้อง ส่วนตัวเองก็มีโมเม้นท์แบบนี้เหมือนกัน เราจะสื่อยังไงให้คนฟังรับรู้ถึงความรู้สึก  ที่เรามีเหมือนกัน ก็จะยากมากๆครับ

 

แต่ด้วยส่วนตัวผมก็อินกับเนื้อหาเพลงบวกกับได้ชมภาพโฆษณาก่อนเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้นถ้าเราเปิดใจคุยกัน เราเองก็เห็นด้วย เล่าในมุมที่เป็นแฟนกัน ครอบครัว เรื่องความรักที่วัยรุ่น หลาย ๆ คนกังวลเรื่องเพศกลัวความจริงที่จะบอกกับที่บ้าน วันนี้มันส่องสว่าง อย่ากลัวที่จะเป็นตัวเอง อยากให้แสดงออกมาตัวตนของเราทุกคน สีสันของทุกคนสวยงามเสมอกับคนที่เขารักคุณ และเชื่อว่าเขาพร้อมที่จะรับฟังอย่างแน่นอน อยากจะบอกเพื่อน ๆ วันนี้มันถึงเวลาแล้ว กับแคมเปญ COKE โค้ก “ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน”  ขอให้ทุกคนกล้าที่จะพูดมันออกมา ตามความรู้สึกตัวเอง แล้วทุกคนจะซ่าบซ่า มีความสุข สีสันในชีวิตอย่างแน่นอนครับ สุดท้ายก็ฝากให้ติดตามกันด้วยครับผลงานเพลงประกอบโฆษณาชิ้นใหม่นี้ของผม ซึ่งเป็นงานเสียงที่พิถีพิถันมากๆครับ เร็วๆ นี้อาจจะทัวร์ไปซวนเพื่อนๆลุกขึ้นมาซ่าพร้อมไปด้วยกันฝากติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางwww.facebook/iamasiamofficialขอบคุณครับ” 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line