เวียร์ ดีใจ ยิ้มแก้มฉีก เห็นโบว์เป็นสาว ในพชรมนตรา

เวียร์ ดีใจ ยิ้มแก้มฉีก เห็นโบว์เป็นสาว ในพชรมนตรา

 เมื่อถึงเวลาที่เพชร รับบทโดย โบว์-เมลดา สุศรี ต้องเปิดเผยความจริงที่ปิดมานาน ว่าตนที่แท้เป็นผู้หญิงในละครเรื่อง พชรมนตรา บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัด จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทางช่อง 7 HD งานนี้ทำเอาณดล รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ดีใจออกหน้าออกตาเมื่อรู้ความจริง


 เมื่อถึงคราวที่จะนำรูปปั้นแมวกลับไปไว้ที่ถ้ำ ณดล(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ)ก็ให้พระมาทำพิธี แต่ก็เกิดอาถรรพ์มีฟ้าร้องดังคล้ายฝนจะตก พระจึงให้สาวพรหมจรรย์ไปปักตระไคร้ จัน(ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ)เลยอาสา แต่ณดลไม่ไว้ใจ เลยสั่งให้เพชร(โบว์-เมลดา สุศรี)ไปแย่งตระไคร้คืนมา เพชรและจันยื้อแย่งกันอยู่นาน จนเพชรพลาดท่าจับตระไคร้ล้มปักกับดินพอดี อยู่ๆฟ้าก็กลับมาสว่างสดใสเหมือนเดิม ทุกคนต่างตะลึงที่เพชรทำให้อาถรรพ์นิ่งสงบไป ณดลเลยสงสัยว่าเพชรจะเป็นผู้หญิง เลยขอร้องให้พูดความจริง เพราะเหตุการณ์หลายๆอย่างทำให้ณดลเชื่อว่าเพชรเป็นผู้หญิงจริงๆ จนเพชรตัดสินใจบอกความจริงกับทุกคน ถอดวิกออกเพชรผมยาว ณดลตกตะลึง กลายเป็นว่าดีใจที่รู้ว่าเพชรเป็นผู้หญิง

  เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านศริญญา บางใหญ่ เป็นฉากที่มีคนเยอะมาก และมีเรื่องราวของอาถรรพ์เข้ามา ทำให้ทุกคนต้องรู้จังหวะ จินตนาการไปพร้อมกัน ซ้อมคิวกันอยู่นาน แต่ที่ยากและทำเอาทีมงานหัวเราะก็ตอนที่ อิงฟ้ากับโบว์ต้องแย่งตระไคร้กัน เพราะสาวโบว์ต้องทำท่าหน้าคว่ำปักตระไคร้ลงพื้นพอดี จังหวะดีแค่เทคเดียวก็ผ่าน ท่าล้มทำเอาทีมงานขำทั้งกอง

 

ฝากติดตามได้ใน พชรมนตรา ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น. และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage Ch7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line