“เชียร์” ปล่อยโฮ เพ้อหนัก “แอนดริว” จูบปลอบขวัญ

“เชียร์” ปล่อยโฮ เพ้อหนัก “แอนดริว” จูบปลอบขวัญ

    เอฟซีพ่อแมวแม่หมีเตรียมกรี๊ด เกาะจอรอดู ละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ไว้ได้เลย เพราะเป็นฉากที่ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” นอนร้องไห้ละเมอถึงเตชิต คนรักเก่าที่ตายไปแล้ว ทำให้พระเอกหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” ในลุคของเตชินท์อาสามากอดปลอบขวัญ เบื้องหลังจะจิ้นจิกหมอนแค่ไหน ไปดูกัน


เป็นฉากที่ คนางศ์ (เชียร์) นอนร้องไห้ ฝันถึง เตชิต (แอนดริว) จนสะดุ้งตื่น เตชินท์(แอนดริว) ตกใจ รีบลุกเข้ามาดู  คนางศ์ยังคงร้องไห้หนักมาก  อารมณ์ของคนางศ์ยังอยู่ระหว่างกึ่งจริงกับความฝัน เมื่อเห็นเตชินท์  คนางศ์โผเข้ากอดแน่น เตชินท์เลยกอดคนางศ์ตอบด้วยความรัก ทั้งคู่มองตากัน เตชินท์ค่อยๆ ดึงคนางศ์เข้ามาใกล้  และบรรจงจูบหน้าผาก

ฉากนี้ ถ่ายที่โรงแรมสุดหรู ย่านหาดเจ้าสำราญ เป็นซีนที่ ผู้จัด กุ้ง-บุณฑณิก และผู้กำกับ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ทำเอาใจแฟนคลับพ่อแมวแม่หมีโดยเฉพาะ  เพราะจะได้เห็นสองพระนางเค้าจุ๊บกันจ้า อิอิ  ถึงเวลา ผู้กำกับ เรียก แอนดริว และเชียร์ มาซ้อมคิวต่อบท ซึ่งซีนนี้ เป็นซีนอารมณ์ ที่เชียร์ต้องพรั่งพรูถึงคนรักเก่า และระเบิดอารมณ์เศร้าออกมา  เชียร์เลยขอจับมือแอนดริว  เพื่อทำสมาธิ  และบิ้วอารมณ์  ด้านแอนดริวก็ส่งพลังบวกให้น้องเชียร์เต็มที่ 

เมื่อทั้งคู่ฟีลลิ่งมา ถ่ายจริงทันที เชียร์นอนร้องไห้ตัวสั่น เพราะฝันถึงคนรักเก่า แอนดริวที่นอนอยู่ตรงโซฟา ถึงกับสะดุ้งตื่น รีบโผเข้ามาดู เชียร์สะดุ้งตื่นทั้งน้ำตา ทั้งคู่มองตากัน แอนดริวค่อยๆ ดึงเชียร์เข้ามากอด และบรรจงจูบหน้าผากอย่างทะนุถนอม  เชียร์หลับตาเคลิ้ม  จากนั้น แอนดริวค่อยๆ เลื่อนมาจูบที่แก้มอย่างละมุน และแอนดริวค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ริมฝีปาก ช็อตนี้ ทั้งคู่สื่ออารมณ์ผ่านสายตาได้ดีมาก ว่าแต่...คู่นี้ เค้าจะได้จุ๊บปากกัน อย่างที่หลายคนรอคอยหรือไม่  ติดตามชมฉากจิ้น ฟินๆ ของคู่พ่อแมวแม่หมี นี้ได้ 

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม นี้  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   รู้แค่ว่า สิ้นเสียงคัท  แอนดริวแซวว่า “น้องเชียร์ร้องไห้ จนน้ำมูกเลอะเสื้อพี่หมดแล้ว” (ฮา) ก็คนมันอินนี่นาพี่ดริว อิอิ 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line