Casio จับมือ Scuderia Toro Rosso เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ สะท้อนความสนุกของกีฬามอเตอร์สปอร์ต

Casio จับมือ Scuderia Toro Rosso เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ สะท้อนความสนุกของกีฬามอเตอร์สปอร์ต

บริษัท Casio Computer เปิดตัวนาฬิกาสปอร์ต EDIFICE รุ่นใหม่ที่ผสานดีไซน์โฉบเฉี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นั่นคือ EDIFICE Scuderia Toro Rosso Limited Edition ที่มีให้เลือก 3 สไตล์ โดยออกแบบร่วมกับทีมแข่งรถฟอร์มูล่าวัน Scuderia Toro Rosso ซึ่ง Casio เป็นพันธมิตรของทีมอย่างเป็นทางการ


Scuderia Toro Rosso ลงสนามพร้อมกับพลังของคนรุ่นใหม่และรถแข่งที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมด้วยความหลงใหลในความเร็ว ซึ่ง Casio เชื่อว่าคุณสมบัติเหล่านี้เข้ากันได้ดีกับคอนเซปต์ของ EDIFICE จึงจับมือเป็นพันธมิตรของทีมอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2016

ฟรานซ์ ทอสต์ หัวหน้าทีม Scuderia Toro Rosso กล่าวว่า “การแข่งขันฟอร์มูล่าวันตัดสินด้วยเวลา ทุกวินาทีมีความสำคัญ การได้เป็นพันธมิตรกับ Casio EDIFICE ที่ทุ่มเทให้กับรายละเอียดการออกแบบและการพัฒนาเทคโนโลยีเหมือนกับเราถือว่ามีความสำคัญมาก นาฬิกา EDIFICE Scuderia Toro Rosso Limited Edition คือผลพวงของความใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง ทั้งยังผสานเทคโนโลยีสุดล้ำกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวไม่ต่างจากรถฟอร์มูล่าวันของเรา”

นาฬิการุ่น ECB-900TR, EQS-920TR และ EFR-564TR ใช้โทนสีแดง น้ำเงิน และเงิน ซึ่งเป็นสีรถแข่งของทีม Scuderia Toro Rosso ขณะที่ดีไซน์โดยรวมได้รับแรงบันดาลใจจากมุมมองของกีฬามอเตอร์สปอร์ต พร้อมเติมลูกเล่นพิเศษอย่างตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกาที่ใช้แบบอักษรเดียวกับตัวเลขบนรถแข่ง มีโลโก้ทีมบนหน้าปัดและฝาหลัง ส่วนเข็มวินาทีตกแต่งด้วยสีธงชาติอิตาลีซึ่งเป็นต้นกำเนิดของทีม มาพร้อมแพคเกจที่ออกแบบเป็นพิเศษ ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้ควรค่าแก่การเป็นนาฬิกาที่เกิดจากการร่วมมือกับ Scuderia Toro Rosso

นาฬิกาทั้งสามรุ่นมาพร้อมหน้าปัดแบบหลายมิติและกรอบแบบแบน โดยรุ่น ECB-900TR และ EQS-920TR มีระบบชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ และรุ่น ECB-900TR ยังสามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® ทำให้ปรับเวลาและควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆของนาฬิกาได้อย่างง่ายดาย เช่น การดูเวลาโลก และการตั้งนาฬิกาปลุกผ่านแอปสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นยังสามารถแสดงข้อมูลต่างๆ ผ่านจอ LCD ตรงตำแหน่งเลข 12 และเลข 9

นาฬิกาทั้งสามรุ่นจะเชื่อมโยงผู้สวมใส่กับโลกของกีฬามอเตอร์สปอร์ตและทีม Scuderia Toro Rosso

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line