สาธิตกรุงเทพธนฯ นำหนูๆ เป็นเชฟตัวน้อย สร้างทักษะการเรียนรู้แบบร่วมมือกับผู้อื่น

สาธิตกรุงเทพธนฯ นำหนูๆ เป็นเชฟตัวน้อย  สร้างทักษะการเรียนรู้แบบร่วมมือกับผู้อื่น

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดย ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดโครงการค่ายวิชาการ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 (Multiple Intelligences Smart And Smile Camp) เพื่อส่งเสริมนักเรียนในด้านวิชาการสาขาต่างๆ สร้างทักษะการเรียนรู้แบบร่วมมือ การทำงานร่วมกับผู้อื่น และมีเจตคติที่ดีต่อกิจกรรมการ โดยมี “รองเบิร์ด” ผศ.ภคนันท์ ใจงาม หัวหน้าโครงการ อิงลิช โปรแกรม (English Program) เป็นผู้ดูแลโครงการฯ


กิจกรรม Summer course ของหนูๆ อนุบาล ทุกวันพุธ จะมีการเรียน cooking ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมโปรดของเด็กๆ ที่ได้แปลงร่างเป็น chef ตัวน้อยกัน ได้ทั้งลงมือทำ ได้ทั้งเรียนรู้ภาษาจีนและภาษาอังกฤษ จากเหล่าซือ และ teacher แบบเพลินๆ สุดๆ โดยวันนี้เป็นเมนู มักกะโรนีใส่ไส้กรอกอบชีส

เพราะความเข้าใจในความต้องการของผู้ปกครองและคุณหนูๆ ที่ไม่อยากให้บุตรหลานอยู่ที่บ้านเฉยๆ แต่อยากให้ได้ต่อยอดและเติมเต็มความรู้ ประสบการณ์ พัฒนาการ และความสนุกสนาน โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จึงได้รังสรรค์โปรแกรมดีๆ ในช่วงปิดภาคเรียน ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ปกครอง นั่นก็คือ ซัมเมอร์ คอร์ส "Summer course" โดยใช้การเรียนรู้แบบปฏิบัติจริงจากกิจกรรมต่างๆ นั่นเอง

การส่งเสริมและให้ความรู้เพิ่มเติมที่ดีๆ แบบนี้ มีที่นี่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555หรือ www.satitbtu.ac.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line