“ต่อ-เฟิร์น” สปิริตแรงตบจูบจริง กลางสระว่ายน้ำใน “หัวใจศิลา”

“ต่อ-เฟิร์น” สปิริตแรงตบจูบจริง กลางสระว่ายน้ำใน “หัวใจศิลา”

  เจอกันทีไรเป็นต้องมีปะทะฝีปากกันตลอด แต่สำหรับสัปดาห์นี้ ละคร  “หัวใจศิลา”  ขอเอาใจแฟนๆ  ให้ได้จิ้นกับฉากตบจูบ ของพระนาง  ต่อ-ธนภพ  และ เฟิร์น-นพจิรา  อยากรู้ว่าฉากนี้จะทำให้ฟินจิกหมอนกันขนาดไหน มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน


    เป็นฉากที่ มินตรา(เฟิร์น) โมโหศิลา(ต่อ) ที่ซื้อรถคันใหม่ราคาแพงให้     มิ่งขวัญ(เบญ-เรวิญานันท์)  จึงบุกไปต่อว่าศิลาถึงที่บ้าน  จนทั้งคู่เกิดปะทะคารมกันอย่างหนัก

 ฉากนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านสุดหรูย่านเมืองทองธานี  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว  ผู้กำกับจึงเรียกต่อกับเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที  โดยฉากนี้ถือว่าเป็นงานหนักของทั้งคู่  เพราะมีทั้งดราม่า ตบจูบแถมยังร่วงลงไปทะเลาะกันต่อในสระว่ายน้ำ  ซึ่งงานนี้ต่ออยากให้ภาพออกมาสมจริง  จึงขอให้เฟิร์นตบจริงได้เลย  ซักซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงทำสมาธิกันอยู่พักใหญ่  เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว  จึงเริ่มถ่ายทำจริงทันที

 

 เริ่มที่เฟิร์นบุกมาหาต่อที่บ้าน  เพื่อมาต่อว่า  ที่ต่อซื้อรถราคาแพงให้กับพี่สาวตัวเอง แต่ต่อไม่สนใจพยายามจะเดินหนี  แต่เฟิร์นก็ไม่ลดละยังเดินตามด่าไม่เลิก  ก่อนจะทนไม่ไหวเข้าไปกระชากแขนต่อ  จนทั้งคู่พลาดลื่นตกลงไปในสระน้ำ และนัวเนียยื้อยุดกันไปมาอยู่สักพัก  ต่อเริ่มทนไม่ไหวสวนกลับเฟิร์นด้วยความยียวนกวนประสาท  แถมยังดูถูกเฟิร์นเป็นผู้หญิงใจง่าย  เฟิร์นทนไม่ไหวตบหน้าต่อฉากใหญ่

 ก่อนจะด่าต่อว่า “มีความคิดสกปรกต่ำทราม”  เฟิร์นพูดจบ ต่อโกรธตาแดงแล้วเข้าไปคว้าตัวเฟิร์นเข้ามาจูบจนเฟิร์นตกใจพยายามดิ้นขัดขืน แต่ต่อก็ไม่ยอมปล่อย  กลับยิ่งขยี้จูบเฟิร์นอย่างดูดดื่ม  ผู้กำกับสั่งเก็บภาพต่อ-เฟิร์นในน้ำอีกพักใหญ่จนสั่งคัท  งานนี้ทำเอาสาวๆ  อิจฉาเฟิร์นกันทั้งกอง ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร    “หัวใจศิลา” คืนวันอังคารที่  19  มีนาคมนี้  เวลา 21.20 น.  ช่องวัน31

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line