ล้วงหัวใจ ”เป้ วงมายด์” เล่าชีวิตรักผ่าน 10 เพลง ที่ “Goodtime 98.5 FM”

ล้วงหัวใจ ”เป้ วงมายด์”  เล่าชีวิตรักผ่าน 10 เพลง ที่  “Goodtime 98.5 FM”

ส่งท้ายเดือนมีนาคมกับช่วงพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM   ที่เดือนนี้รับฤดูร้อนนำเรื่องราวชีวิตของศิลปินนักร้อง-นักแต่งเพลงมากความสามารถ ”เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” มาบอกเล่าผ่าน 10 บทเพลงแบบสด ๆ กับหลากหลายเรื่องราวในชีวิต งานนี้เจ้าตัว พร้อมเปิดหัวใจถึงชีวิตที่ผ่านมา กว่าจะมีวันนี้บอกเลยไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ


“ผมเชื่อว่าเพลงมันเล่าเรื่องชีวิตได้ชัดเจน ตลอดเวลาช่วงชีวิตของเราในแต่ละช่วงก็จะมีเพลงประจำช่วงชีวิตอยู่ ไม่ว่าจะเป็นอกหักครั้งแรก   ประสบความสำเร็จครั้งแรก หรือว่าผิดหวังครั้งแรก ส่วนใหญ่ก็จะมีเพลงอยู่ในช่วงเวลานั้น ๆ อยู่ตลอด วันนี้ผมดีใจที่มีโอกาสจะได้เอาเพลงต่าง ๆ ที่เป็นส่วนประกอบของชีวิตของผมมาเล่าให้ฟังผ่านทางรายการ  ผมพยายามจะเลือกเอาเพลงที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของผมให้มากที่สุด แต่ละเพลงก็จะมีStoryของมันอยู่เยอะพอสมควร ถามว่าต้องมีเพลงของวงมายด์มาอยู่ใน 10 เพลงด้วยมั้ย  บอกเลยว่ามีแน่นอนครับ แต่จะเป็นเพลงไหนต้องรอฟังกัน ส่วนใหญ่เพลงก็จะบอกเรื่องราวชีวิต และส่วนใหญ่เพลงของมายด์ก็จะมาจากเรื่องของความรัก เพราะผมมองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ความรักในมุมมองของผมมันต้องมีความเข้าใจมาผสมอยู่เยอะมาก  ถ้าเรามีความเข้าใจ  ก็จะทำให้ความรักอยู่ยืนยาวได้   25 มี.ค.นี้ เจอกันได้ที่Goodtime 98.5 Fm ฝากติดตามกันด้วย มาดูกันว่าชีวิตของผมผ่านเพลง 10 เพลง มีอะไรที่น่าตื่นเต้นบ้าง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

  ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง ของ “เป้ วงมายด์” ได้ในวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. นี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm , ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line