ช่อง 3 นำ Eternal Love “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่” ซีรีส์จีนสุดปัง..!

ช่อง 3 นำ Eternal Love “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่” ซีรีส์จีนสุดปัง..!

ช่อง 3 และ ช่อง 33 HD จัดซีรีส์จีนเรื่องยาวที่ได้รับความนิยมสูงลิ่วในประเทศจีน ทำลายสถิติยอดวิวถล่มทลายถึงห้าหมื่นล้านวิว และได้รับความนิยมสูงมากในApplication Netflix ที่มีแฟนคลับจากหลายหลายทั่วประเทศ ส่วนในยูทูปยอดวิวสูงเกินหมื่นล้านวิว ชื่นชอบกันไปทั่วเอเชีย ถือว่าเป็นซีรีส์ยอดนิยมสุดปัง..!! ในเวลานี้ ด้วยเนื้อหาของตัวนิยายที่ผู้แต่ง “ถังชีกงจื่อ” Tang Qi Gong Zi ตั้งใจบรรจงปากกาประดิษฐ์-ประดอย ร้อยเรื่องราวได้อย่างสวยงาม มีครบเกือบทุกประเภททั้ง Romance, Fantasy และXianxia ที่แปลว่า กำลังภายใน วิชา อาคม และการบำเพ็ญตบะเพื่อก้าวขึ้นเป็นเซียนมีอายุยืนยาว ส่วนทางด้านเนื้อหาที่เป็นจุดดึงดูดให้คอละครติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะได้ลุ้นในความรักของ พระ-นาง ที่ต้องฝ่าฟัน ตามหาและตามง้อกันไปถึง 3 ชาติ 3 ภพ เมื่อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกัน เพียงแต่ว่ากลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำไมอายุช่างต่างกันหลายหมื่นปีขนาดนั้น ด้วยความเป็นเทพผู้แต่งจึงระบุว่านางเอกไม่มีวันแก่แถมยังอยู่ยงคงกระพัน สรุปว่าความสวยยังคงวิ้ง..!! เสมอต้นเสมอปลาย กาลเวลาเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น


 

สำหรับเรื่อง Eternal Love “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่” เรื่องราวของ ป๋ายเฉี่ยน เทพเซียนเจ้าแม่ป่าท้อที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง มีคู่หมั้นที่อายุน้อยกว่าอย่าง เยี่ยหัว ทายาทจักรพรรดิบนสวรรค์ที่ไม่เคยลืมยอดรักในดวงใจ มาพบกันอีกครั้งเล่นเอา เยี่ยหัว ถึงกับอึ้ง เพราะ ป๋ายเฉี่ยน หน้าเหมือนอดีตภรรยาแม่ของ อาหลี ลูกชายสุดที่รักเหลือเกินเพราะเรื่องราวความรักในอดีตที่ไม่สมหวัง จึงทำให้เธอยอมลบความทรงจำส่วนนั้นไปนั่นเอง ตัวนางเอกที่ต้องเล่นถึงสามภพสามชาติเป็นทั้ง เทพเซียน ป๋ายเฉี่ยน / หนุ่มน้อย ซืออิน / มนุษย์สาว ซู่ซู่ ได้นักแสดงชื่อดัง “หยาง มี่” ที่เรียนจบจากสถาบันภาพยนตร์โดยตรง เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากบท ก๊วยเซียง ในละครเรื่อง มังกรหยก แสดงมาแล้วทั้ง ละคร และภาพยนตร์ มีผลงานสร้างชื่อมากมาย ทำให้ “หยาง มี่” ติดอันดับคนดังที่ทรงอิทธิพลของจีนอยู่ในปัจจุบัน ส่วนพระเอก เยี่ยหัว และ ม๋อเหยียน เจ้าชายรัชทยาทจักรพรรดิสวรรค์ ได้นักแสดงชายเจ้าบทบาทชาวแคนาดาเชื้อสายไต้หวัน “จ้าวโหย่วถิง” จากซีรีส์เรื่อง ตี๋เหรินเจี๋ย มารับบท โดยตัวจริงเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง มีชื่อเสียงเป็นที่ชื่นชอบทั้งในไต้หวัน ฮ่องกง และจีน เชื้อสายไต้หวัน สำหรับซีรีส์ “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่” ยังมีตัวแสดงอื่นๆที่เข้ามาเสริมความเข้มข้นให้ซีรีส์น่าติดตามอีกหลายคน ซึ่งแต่ละคนรับรองว่าล้วนงานดีทั้งหญิงและชาย ทำให้น่าติดตามในทุกบทบาทของตัวแสดงที่เข้ามาเกี่ยวข้องกันเลยทีเดียว

 

ช่อง 3 นำเสนอแบบเต็มๆ วันจันทร์-วันศุกร์ ให้แฟนๆทุกช่วงอายุ ทั้งพ่อบ้าน แม่บ้าน ตลอดจนพนักงานออฟฟิต ได้ดูติดต่อกันไปยาวๆ ในเวลา เวลา 12.45 น. – 13.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD โดยนำเสนอตอนแรก วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562 แทนซีรีส์ ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง

Comments

Share Tweet Line