สุดยอดคอนเสิร์ต Past Perfect Concert สามชั่วโมงเต็มอิ่ม อัดแน่นศิลปินฟินครบทุกรสชาติ

สุดยอดคอนเสิร์ต Past Perfect Concert สามชั่วโมงเต็มอิ่ม อัดแน่นศิลปินฟินครบทุกรสชาติ

ปิดฉากปรากฎการณ์ครั้งสำคัญไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล  “Past Perfect Concert”         ที่รวบรวมศิษย์เก่ารุ่นพี่รุ่นน้องจากรั้วโรงเรียนเซนต์คาเบรียลมาอยู่บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก เพื่อส่งมอบรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ และความสุขต่อเนื่องตลอดสามชั่วโมงเต็มอิ่ม


คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้น ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เมื่อค่ำคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดเวทีอย่างเป็นทางการด้วย “วงกรู๊ฟทูเมติคส์ อีเลฟเว่น” ที่ “นภ พรชำนิ” ขอขึ้นเวทีเป็นคนแรกและมาในเพลง  “Season Chang” ต่อกันด้วยเพลง “ใคร” ที่ร้องโดย “ป๊อด ธนชัย อุชชิน”  ตามมาติดๆ กับ “บอย ตรัย ภูมิรัตน์ และ อดุลย์ ฟรายเดย์” ที่นำความสนุกมาแน่นเวที ก่อนจะถึงคิวของสาวน้อยเสียงดี “เอิ๊ต ภัทรวี” มาร้องเพลง “ถ้าฉันหายไป” ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ  งานนี้มีแต่คนชมว่าร้องสดได้เพราะมากๆ ส่วนสาว “อิ้งค์ วรันธร”  ก็ไม่น้อยหน้ามาพร้อมเพลง “เกี่ยวกันมั้ย” ก่อนที่ศิลปินเซทแรกจะออกมาร่วมกันร้องเพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ทั้งสนุกและน่ารักแปลกหูแปลกตาผู้ชม และเรายังได้เห็น “นภ พรชำนิ, บอย ตรัย และ อดุลย์” ชวนกันร้องเพลงเพื่อชีวิต โดยเลือกเพลงของวงคาราบาวมาร้องให้ได้ขยับแข้งขยับขาไปตามๆ กัน 

จากนั้นส่งมอบเวทีให้กับรุ่นพี่ “ปอนด์ ธนา ลวสุต” และ “วงฟีดแบ็ค”  ส่วนรุ่นน้อง “หนุ่มป๊อด” และ “นภ พรชำนิ” ขอขึ้นไปร้องเพลงแจมกับไอดอลในบทเพลง “สิ่งที่เธอให้” และ “ไว้ใจ” แน่นอนว่า          “พี่ปอนด์” มาทั้งที ต้องไม่ลืมร้องเพลง “ตัวปลอม”  ในช่วงกลางคอนเสิร์ตสาวๆ  “SWEAT16” มาสร้างสีสันให้กับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่  ก่อนจะถึงคิวของ “วงดึกดำบรรพ์” นำทีมมาโดยสามพี่น้องนักดนตรี     “พนเทพ-พรเทพ-เทพนม สุวรรณะบุณย์” ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญ “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว”,     ”ชรัส เฟื่องอารมย์” ที่ขนสุดยอดบทเพลงอมตะ “คนขี้เหงา”, “สู่กลางใจเธอ”, “รักยืนยง”, “เพราะฉะนั้น” มาร้องบนเวที และไม่ลืมพูดคุยถึงชีวิตในวัยเรียนให้ได้ย้อนวันวานกันพอหอมปากหอมคอ

หลังจากนั้นได้เวลาของ “ป๊อด และวงโมเดิร์นด็อก” จัดเต็มๆ ไปกับเพลง “กะลา”, “มานี”, “บุษบา” แฟนเพลงที่อยู่ด้านล่างร้องตามกันได้ทุกเพลง ส่งท้ายคอนเสิร์ตศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องเซนต์คาเบรียลขึ้นเวทีพร้อมเพรียงกันอีกครั้ง เพื่อร่วมรำลึกถึง “พี่เต๋อ เรวัต พุทธินันท์” ในฐานะศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล และยังถือบุคคลสำคัญผู้ที่พลิกโฉมวงการเพลงในบ้านเรา  “Past Perfect Concert”  เต็มอิ่มไปตามๆ กัน นอกจากได้ฟังเพลงฮิตจากศิลปินดังแล้ว ยังได้มีโอกาสทำบุญร่วมกัน เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบเข้ากองทุนศิษย์คิดถึงครูของสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล และ กองทุนช่วยเหลือครูเกษียณของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล

Comments

Share Tweet Line