Casarte จับมือ Uniters เปิดตัวเครื่องซักผ้า+ทำความสะอาดกระเป๋า ในมหกรรม AWE 2019

Casarte จับมือ Uniters เปิดตัวเครื่องซักผ้า+ทำความสะอาดกระเป๋า ในมหกรรม AWE 2019

ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ (หรือ ไฮเออร์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก จับมือกับ Uniters แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเครื่องหนังระดับไฮเอนด์จากอิตาลี เปิดตัวเครื่องซักผ้า+ทำความสะอาดกระเป๋ารุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ Casarte ในเครือไฮเออร์ ในมหกรรม Appliances & Electronics World Expo 2019 (AWE 2019) ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน


Casarte และ Uniters ได้แสดงให้เห็นว่าเครื่องแบบสองถังซักสามารถทำความสะอาดกระเป๋าหรูได้อย่างอ่อนโยน ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าและกระเป๋าราคาแพงจะได้รับการปกป้องและทำความสะอาดอย่างดี โดยในเบื้องต้น Casarte จะผลิตเครื่องรุ่นนี้เพียง 1,000 เครื่องเท่านั้น

คุณเอริค ถิง ผู้จัดการทั่วไปประจำตลาดจีน ธุรกิจผลิตภัณฑ์ถนอมผ้า บริษัทไฮเออร์ กล่าวว่า “แม้ว่าแนวคิดของเครื่องซักผ้าแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่เทคโนโลยีเบื้องหลังเครื่องซักผ้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คุณสมบัติการทำงานอย่างเงียบเชียบ การซักด้วยน้ำเย็นและน้ำอุ่น รวมถึงการประหยัดพลังงาน เหล่านี้ล้วนเป็นนวัตกรรมที่ทำให้เครื่องซักผ้าพัฒนาไปมาก ไฮเออร์ยังคงเดินหน้าก้าวข้ามขีดจำกัดด้านเทคโนโลยีและการออกแบบ และเครื่องซักผ้า+ทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์ Casarte ก็สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับประสบการณ์โดยรวมของผู้บริโภค”

เมื่อนำสิ่งที่ต้องการทำความสะอาดใส่เข้าไปในเครื่อง ระบบควบคุมที่ใช้ระบบปฏิบัติการ QNX และฮาร์ดแวร์ MCU จะทำงานโดยอัตโนมัติ ด้วยการตรวจชนิดสิ่งของและน้ำหนัก รวมถึงวิเคราะห์ความแรงของน้ำ จากนั้นหน่วยประมวลผลกลาง MCU ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อมกับระบบบิ๊กดาต้าบนคลาวด์ จะคำนวณข้อมูลต่างๆ และเลือกรูปแบบการทำความสะอาดที่เหมาะสมที่สุด รวมถึงประหยัดน้ำและไฟที่สุด และกระบวนการทั้งหมดจะถูกทำซ้ำในขั้นตอนของการทำให้แห้ง

เครื่องซักผ้า+ทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์ Casarte ใช้แสงยูวีฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ทำให้ไม่ต้องใส่สารฆ่าเชื้อและช่วยยืดอายุของเสื้อผ้า ขณะที่ระบบอบแห้งแบบปรับความถี่ได้และพัดลมช่วยให้อุณหภูมิและการไหลของลมมีความสม่ำเสมอ เพื่อปกป้องเนื้อผ้าทุกรูปแบบ ส่วนเซ็นเซอร์อินฟราเรด 3 มิติมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ทางทหาร สามารถตรวจจับอุณหภูมิได้ทั่วถึง 256 จุด และสูงสุด 8 ครั้งต่อวินาที เพื่อให้แน่ใจว่าผ้าแห้งเสมอกันและไม่ร้อนจนเกินไป นอกจากนั้นยังมีระบบซักด้วยอากาศและระบบอบแห้งพร้อมกลิ่นหอม ส่วนถังซักทั้งสองสามารถทำงานเดี่ยวๆ หรือทำงานพร้อมกันก็ได้  

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลก Casarte ได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 6 แห่ง และศูนย์ออกแบบ 14 แห่ง ทั้งยังมีนักออกแบบมากถึง 300 ชีวิต และมีพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดทั่วโลก นอกจากนี้ เพื่อส่งมอบนวัตกรรมให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง Casarte ได้สร้างระบบนิเวศระดับโลกที่เปิดกว้างและเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อครองความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้าระดับไฮเอนด์ต่อไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line