ลาซาด้าส่งเสริมเด็ก Gen Z ใช้ไลฟ์สตรีมกับอีคอมเมิร์ซ

ลาซาด้าส่งเสริมเด็ก Gen Z ใช้ไลฟ์สตรีมกับอีคอมเมิร์ซ

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย  (ที่ 4 จากซ้าย) และนายแจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย (ที่ 4 จากขวา) ร่วมมอบรางวัลโครงการ Lazada Livestream Competition 2019 presents Beauty Ambassador แก่นักศึกษาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศการแข่งขัน ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยลาซาด้าส่งเสริมให้เกิดการใช้ Livestream (การถ่ายทอดสดผ่านสมาร์ทโฟน) เป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาด ซึ่งสามารถสร้างยอดขายได้จริงสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน โดยทีมชนะเลิศได้แก่ แฮปปี้ รีวิว (Happy Review)  นายชยพล วานิชสวัสดิ์วิชัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ที่3 จากซ้าย) และนางสาวโสภิต มโนทรัพย์ศักดิ์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (ที่ 2 จากซ้าย) ซึ่งได้รับทุนการศึกษามูลค่า 70,000 บาท พร้อมโอกาสร่วมงานกับลาซาด้า และการเป็น Lazada Exclusive KOL สำหรับการ Livestream ด้วย ส่วนทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Panther และหมาแก่กับคนอ้วน ตามลำดับ โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line