“มุก” น่วมทั้งตัว โดน “ตุ๊ก” กระทืบตบตีชุดใหญ่  ในละคร “เมียน้อย”

“มุก” น่วมทั้งตัว โดน “ตุ๊ก” กระทืบตบตีชุดใหญ่  ในละคร “เมียน้อย”

 


 โดนรังแกทำร้ายและจิตใจจนสะบักสะบอมตลอดทั้งเรื่องสำหรับ มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ในละครเรื่อง “เมียน้อย” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ซึ่งยังไม่มีท่าทีจะจบเรื่องง่าย โดยครั้งนี้มุกต้องมาปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ตุ๊ก - เดือนเต็ม สาลิตุล กันแบบดุเดือด เล่นเอานางเอกมุกถึงกับออกอาการเกร็งสุดๆ กว่าจะผ่านไปได้ก็ต้องซ้อมและใช้สมาธิอย่างมาก

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ชลา (มุก) เข้าไปในห้องทำงาน ท่านกฤษณะ (หนิง นิรุตติ์) เพราะคิดถึงหลังจากที่ท่านเสียชีวิตไป แต่พอคุณหญิงฉัตร (ตุ๊ก) เห็นก็ไม่พอใจเพราะโกรธที่ชลาเป็นต้นเหตุให้ท่านเสียชีวิต จึงพยายามเข้าไปตบตีชลาอย่างหนักระบายอารมณ์โกระแค้น ทำให้ชลาต้องเข้าไปกราบเพื่อขอโทษคุณหญิง

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านพุทธมณฑลสาย 6 จ.นครปฐม ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ก็ให้ ตุ๊ก กับ มุก มาซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะเป็นฉากดราม่า แถมมีตบตีลงไม้ลงมือกันอย่างหนักด้วย โดยเริ่มที่มุกนอนกับพื้นแล้วให้ตุ๊กลองเอาเท้าวาง ลงบนแก้มมุกเพื่อกะจังหวะและลงน้ำหนักว่าจะประมาณไหน พอทั้งคู่นัดแนะจังหวะกันจนแม่นยำแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ตุ๊ก เดินเข้าไปกระชากแขนมุกมาต่อว่า แล้วตบหน้ามุกระเบิดอารมณ์ใส่ทันที มุกยังไม่ทันได้ตั้งตัวเซล้ม แต่ท็อปก็ประคองไว้ แล้วมุกก็พยายามอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ตุ๊กฟัง แต่ตุ๊กไม่ฟังรัวตบมุกต่อ จนมุกล้มหมอบลงไปกองกับพื้น ตุ๊กจะตามไปซ้ำ แต่มุกก็รีบคลานเข้ามากอดขาอ้อนวอนตุ๊กให้อภัยทั้งน้ำตา

ซึ่งตุ๊กก็ไม่สนใจและกำลังอยู่ในอารมณ์โกรธ ยกเท้ากระทืบลงไปที่หน้ามุกด้วยความโมโห แต่มุกก็พยายามยันตัวขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเล พนมมือขึ้น แล้วค่อยๆ ก้มลงกราบเท้าขอโทษตุ๊ก แต่ก็โดนตุ๊กนิ่งใส่ไม่ใยดี ทิ้งให้มุกนั่งร้องไห้อย่างเจ็บปวด ผู้กำกับเก็บภาพมุกร้องไห้สักพักก็สั่งคัท แล้วตุ๊กก็รีบวิ่งเข้าไปกอดปลอบใจและขอโทษมุกทันที กลัวมุกเจ็บแก้ม เพราะตอนเล่นใส่เต็มทุกเม็ด เรียกว่าเป็นอีกซีนอารมณ์ที่น่าจะทำให้คนดูบีบหัวใจกันแบบสุดๆ

ติดตามความทุ่มเทและตั้งใจของ ตุ๊ก กับ มุก ที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เมียน้อย” คืนจันทร์ที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line