“ซันนี่” เชิญชวนเยาวชนไทย แข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 28

“ซันนี่” เชิญชวนเยาวชนไทย  แข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 28

ซันนี่  สุวรรณเมธานนท์ นักแสดง จีดีเอช ได้รับคัดเลือกจาก กระทรวงแรงงาน  ให้เป็นแกนนำร่วมเชิญชวนเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขันฝีมือแรงงานใน “งานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 28 ระดับภาค”  เพื่อค้นหาผู้เป็นเลิศด้านทักษะฝีมือแรงงานสู่เวทีระดับชาติ  อาเซียน  และนานาชาติ  อีกทั้งช่วยยกระดับมาตรฐานวิชาชีพแรงงานไทยให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับสากล  มีกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่  3 – 5 กรกฎาคม 2562 ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 – 12   นอกจากนี้ซันนี่ยังได้ ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์เชิญชวนในครั้งนี้ด้วย


 ซันนี่  สุวรรณเมธานนท์ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีมากครับ  ที่ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนเชิญชวนน้องๆ เยาวชนร่วมแข่งขันฝีมือแรงงานในครั้งนี้   อยากให้น้องๆ วัยรุ่นซึ่งถือเป็นวัยที่มีพลังในตัวเอง มาร่วมปลดปล่อยพลังทางความคิด  พลังของฝีมือกันที่งานนี้  สำหรับน้องๆ ที่กำลังมองหาช่องทางและโอกาส  นี่เป็นโอกาสสำคัญที่จะเปิดเวทีให้เด็กไทยได้แสดงความสามารถ  และนำทางไปสู่ความสำเร็จในระดับโลก  ผมขอฝากกำลังใจให้กับน้องๆ  ทุกคนที่มีฝันและอยากเดินไปสู่ฝันของตัวเอง  ขอให้ทุกคนพยายามทำให้เต็มความสามารถ  เพราะผมเชื่อว่าศักยภาพของเด็กไทย  ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้ว  ก็ไม่เป็นรองใครแน่นอน  ไปสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาสู่ครอบครัว  ประเทศชาติ  และต่อยอดงานในสายวิชาชีพต่อไปครับ”

ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทย   อายุตั้งแต่ 15 - 23 ปี    ไม่เคยเข้าร่วมแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน หรือฝีมือแรงงานในระดับนานาชาติ   สนใจยื่นใบสมัคร   รูปถ่าย    พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนได้ที่ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดใบสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.dsd.go.th/standard หรือ 1506 กด 4  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2562

Comments

Share Tweet Line