เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรม “Protects What’s Good with Tetra Pak”

เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรม “Protects What’s Good with Tetra Pak”
เต็ดตรา แพ้ค (Tetra Pak) บริษัทผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เปิดตัวโครงการ “Protects What’s Good” ในประเทศพม่า โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญด้านความปลอดภัยของอาหารและผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มในกล่องเครื่องดื่มยูเอชทีที่วางจำหน่ายในประเทศ โดยดำเนินงานโครงการภายใต้การควบคุมดูแลของ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด 
 
โครงการนี้นำร่องด้วยกิจกรรม Protects What’s Good with Tetra Pak ซึ่งจัดขึ้นที่ Myanmar Culture Valley (People’s Park) เชิญชวนผู้บริโภคให้เข้ามาเรียนรู้เรื่องของนมยูเอชที ผ่านการพูดคุย เล่นเกม ชมรายการความบันเทิงและกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่สนุกสนานมากมาย

กิจกรรมเริ่มต้นขึ้นด้วยสุนทรพจน์เปิดงานโดย ดร. มิน วอน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กรุงย่างกุ้ง กล่าวถึง “ความสำคัญของความปลอดภัยของอาหาร” หลังจากนั้น จึงนำเข้าสู่ช่วงการเสวนา นำโดย ชิต ทู ไว แพทย์หญิงและนักร้องชื่อดัง หนึ่งในแอมบาสเดอร์ของโครงการ “Protects What’s Good” ของเต็ดตรา แพ้ค ร่วมด้วย ดร. วิน วิน หมิน ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ และ มร. ซีซี ตัง ผู้อำนวยการฝ่ายขายของเต็ดตรา แพ้ค พม่า ซึ่งได้มาร่วมพูดคุยกันในเรื่อง ผลิตภัณฑ์นมในกล่องเครื่องดื่มยูเอชทีจะช่วยให้เยาวชนชาวพม่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นและปกป้องสุขภาพพลานามัย เพื่อการเติบโตและพัฒนาการที่สมบูรณ์แข็งแรงได้อย่างไร


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line