“โอ้-คิมเบอร์ลี่” ปะทะ “แพท-ฟรอยด์” เปิดศึกชิง “เรซซิ่ง” ลูกใครหว่า!??

“โอ้-คิมเบอร์ลี่” ปะทะ “แพท-ฟรอยด์”  เปิดศึกชิง “เรซซิ่ง” ลูกใครหว่า!??

  มาถึงช่วงพีคสุดๆ เรียกว่าโค้งสุดท้ายก่อนลาจอ สำหรับละครคอมิดี้ฉีกกฎพีเรียดชื่อแปลกแหวกตลาด “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” โดยฉากที่จะออกอากาศในตอนอวสาน คืนนี้วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้ ระอุคุกรุ่นมากๆ เมื่อ 2 สาวเพื่อนซี้ ชบา(คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ชงโค (แพท-ณปภา ตันตระกูล) ต้องมาเปิดศึกเดือด!! แย่งลูก“แดงซิ่ง” ซึ่งรับบทโดย “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายแม่แพท-ณปภา ขวัญใจพ่อแม่พี่น้อง โดยมี 2 หนุ่มผู้ช่วย ทองเอก (มาริโอ้ เมาเร่อ) และ เปียก (ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) เป็นกำลังเสริมเชียร์คนรักฝั่งตัวเองแบบสุดพลัง!!


  

         

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่เรือนไทยสายน้ำจามจุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้จัด-ผู้กำกับ    ชุดาภา จันทเขตต์ เนรมิตให้เป็นบ้านของทองเอก งานนี้แม่แพทพร้อมมาก จัดแจงแต่งองค์ทรงเครื่องน้องเรซซิ่งในชุดไทยโจงกระเบนอย่างน่ารัก เล่นเอาคนทั้งกองหลงเสน่ห์กันเป็นแถว โดยเฉพาะโอ้-คิม 2 พระนางไม่ต้องบอกก็รู้เลยทั้งรักทั้งเอ็นดูหลานสุดๆ ..ก็แหม จะไม่ให้เลิฟได้ไง พอถึงตอนเข้าฉากด้วยกัน

 เรซซิ่งว่านอนสอนง่ายได้พระเอกนางเอกอย่างแรง ยิ่งพอมีแพทกับฟรอยด์เข้ามาร่วมซีนด้วย หนูน้อยยิ่งคึกคัก!!ว่าไงว่าตามกัน จนถึงซีนที่ทั้ง 2 ฝั่ง ต้องเปิดศึกชิงลูกชายกัน ระหว่างคู่ทองเอกกับชบา และคู่ชงโคกับเปียก พร้อมบทพิสูจน์ว่าเรซซิ่งเป็น “ลูกใครหว่า?” ด้วยการเต้นแข่งกัน  เอ๊ะ!!ยังไง? เกี่ยวกันตรงไหน? สรุป น้องเรซซิ่งเล่นเป็นเป็นลูกของคู่ทองเอก-ชบา หรือ เปียก-ชงโค หรือไปๆมาๆ เป็นลูก พ่อกล้ากับแม่ผ่อง?!! โอ๊ยยย มึนไปหมด 

 

พุธนี้ตอนจบ 20.20 น. ช่อง33 ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line