เตรียมรับพลังบวกของ 12 หนุ่ม ‘THE BOYZ’ ในแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ไทย

เตรียมรับพลังบวกของ 12 หนุ่ม ‘THE BOYZ’ ในแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ไทย

ทำเอาเหล่า เดอะบีชาวไทย (The B ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ตกใจและตื่นเต้นกันยกใหญ่  เมื่อผู้จัดมืออาชีพที่คร่ำหวอดในการจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งมาแล้วทั่วเอเชียอย่าง Three Angles Production (ทรีแองเกิ้ลโปรดักชั่น) ออกมายืนยันว่า 12 หนุ่ม THE BOYZ ยังคงมีงานแฟนคอนที่บ้านเราเหมือนเดิม เพียงแค่ขอเลื่อนการแสดงออกไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน ถึงจะมาช้าแต่มานะ!!! ส่วนสถานที่จัดการแสดงยังปักหมุดกันที่ GMM Live House @ Central World เช่นเดิม และที่สำคัญ!!! ผู้จัดใจดียังเลื่อนการจองบัตรออกไปเป็นวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้!!!   หลังจากประกาศข่าวแฟนคอนของทั้ง 12 หนุ่ม "THE BOYZ" (เดอะบอยซ์) ที่ประกอบไปด้วย ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob), ยองฮุน (Younghoon) , ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน (Kevin),นิว (New), คิว (Q), จูฮักนยอน (Ju Haknyeon), ฮวัล (Hwall), ซอนอู (Sunwoo) และ เอริก (Eric) แฟนๆ ในบ้านเราต่างก็รอคอยที่จะได้เจอกับพวกเขา การันตีได้จากเสียงตอบรับและความนิยมจากแฟนคลับในต่างประเทศเป็นอย่างดี และแฟนคอนในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของหนุ่มๆ ในประเทศไทย  แน่นอนพวกเขาจึงได้ฟิตซ้อมการแสดงอย่างหนักและยังตระเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทย ให้ได้เต็มอิ่มแบบครบทุกอรรถรสอีกด้วย!!  เพื่อเป็นการยืนยันการันตีว่าทุกคนจะได้เจอ "THE BOYZ"  ตัวจริง เสียงจริงในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ทั้ง 12 หนุ่มก็ขอส่งคลิป มาทักทายเหล่าเดอะบีชาวไทย ด้วยความน่าเอ็นดูว่า


 “สวัสดีครับ The B’s Thailand พวกเราคือ THE BOYZ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่จะได้กลับไปประเทศไทยอีกครั้ง คิดถึงทุกคนมากๆ เลย ครั้งนี้เป็นงานแฟนมีทครั้งแรกของพวกเรา กับงาน "THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่ GMM Live House @ Central World พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เจอทุกๆ คน ในวันนั้นนะครับ แล้วเจอกันนะครับ รักนะ จุ๊บๆ”

ย้ำกันอีกครั้ง THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK เปิดจองบัตรฯ อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคาVIP 5,000 / GOLD 4,000 / SILVER 3,000  และ BRONZE 1,800 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ www.threeanglesth.com และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage :https://www.facebook.com/ThreeAngleTH/ , https://www.facebook.com/ThreeAngles/, twitter: ThreeAnlesPro, Instagram : https://www.instagram.com/threeanglesproduction/ พวกเขาพร้อมที่จะสร้างพลังบวกให้คุณแล้ว คุณล่ะ พร้อมจะไปเจอ THE BOYZ รึยัง??

 

Comments

Share Tweet Line