กรุงเทพประกันชีวิต มอบความอุ่นใจ “พีเอ อุ่นใจรัก” ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก

กรุงเทพประกันชีวิต มอบความอุ่นใจ “พีเอ อุ่นใจรัก” ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ เปิดตัว “พีเอ อุ่นใจรัก” แบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ตัวใหม่ ที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุหลัก พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเติมที่ให้คุณมากกว่า ทั้งกรณีอุบัติเหตุในวันหยุดนักขัตฤกษ์ รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุด 3 เท่าขึ้นอยู่กับกรณีที่เกิด คุ้มครองกระดูกแตกหักหรืออาการบาดเจ็บภายใน และค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วโลก เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 8 บาท ให้คุณอุ่นใจไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็ตาม


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต กล่าวว่า “อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกวัย ทุกที่ ทุกเวลา นำมาซึ่งความสูญเสียทั้งด้านชีวิตและสุขภาพ เสียเงินค่ารักษา เสียเวลา เสียรายได้ และอาจทำให้คนในครอบครัวได้รับผลกระทบเดือดร้อนไปด้วย อีกทั้งหากไปประสบอุบัติเหตุในต่างประเทศก็จะมีภาระค่าใช้จ่ายมาก กรุงเทพประกันชีวิตจึงแนะนำแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลใหม่ ‘พีเอ อุ่นใจรัก’ ที่มอบความคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายได้เมื่อต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ และคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับอุบัติเหตุในวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือความคุ้มครองเพิ่มเติม อาทิ กระดูกแตกหักหรืออาการบาดเจ็บภายใน อีกทั้งให้ความคุ้มครองทุกพื้นที่ทั่วโลก               ตลอด 24 ชั่วโมง พีเอตัวนี้จึงมีความคุ้มครองที่ครบครันสำหรับผู้เอาประกันทุกเพศ ทุกวัย”

พีเอ อุ่นใจรัก เป็นแบบประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ ที่เบี้ยประกันเริ่มต้นเบาๆ เพียงวันละ 8 บาท และชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อปี อายุรับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิดถึง 65 ปี ต่ออายุได้สูงสุดถึงอายุ 70 ปี รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุดถึง 3 เท่า ตามกรณีที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งความคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะหรือสายตา การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง การถูกฆาตกรรมหรือลอบทำร้าย การเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง รวมถึงคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และการบาดเจ็บอวัยวะภายใน พร้อมค่าชดเชยรายได้ต่อวันระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และผลประโยชน์ค่าปลงศพ สมัครง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ แถมเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ไม่เกิน 15,000 บาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนด

ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 02-777-8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์www.bangkoklife.com, เฟสบุ๊ค Bangkoklife หรือไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line