เตรียมพร้อมรับปรากฎการณ์ความสนุกสนานกับ “สยาม สงกรานต์”

เตรียมพร้อมรับปรากฎการณ์ความสนุกสนานกับ “สยาม สงกรานต์”

“สยาม สงกรานต์” (Siam Songkran) เทศกาลดนตรีและความบันเทิงระดับโลกที่จะเปลี่ยนแปลงความสนุกแบบเดิมๆ ของคุณไปตลอดกาล พร้อมยกทัพศิลปินและกิจกรรมแบบจัดเต็ม4 วัน 4 โซน ระหว่าง 12-15 เมษายน 2562 นี้ ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ย่านพระราม 9


 

สงกรานต์นี้เตรียมพบกับ เทศกาล “สยาม สงกรานต์” ที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทยและตะวันตกเข้าด้วยกันผ่านกิจกรรมความสนุกและดนตรีสุดมันส์พร้อมชุ่มฉ่ำแบบสุดๆกับการสาดน้ำที่ใหญ่และสนุกที่สุดในกรุงเทพฯ โดยผู้จัดงานตั้งเป้าให้สยามสงกรานต์เป็นเทศกาลดนตรีและความบันเทิงใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นจุดหมายใหม่ของเทศกาลสงกรานต์ในกรุงเทพฯทั้งสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

Zapp บริษัทจัดอีเว้นท์ชั้นนำในฐานะผู้จัดงานนี้ ตั้งใจปั้นให้ “สยาม สงกรานต์ เป็นเทศกาลความสนุกที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในกรุงเทพฯ เพราะเป็นงานที่ไม่ได้มีแค่ความบันเทิงจากดนตรีเพียงเท่านั้น แต่อัดแน่นด้วยกิจกรรมกลางแจ้งที่จัดขึ้น 4 วัน และมีทั้งหมด 4 โซน โดยมีเทศกาลดนตรีจากทั้งดีเจชาวไทยและชาวต่างชาติบนเวทีขนาดใหญ่ 2 เวที อีกทั้งกิจกรรมความสนุกที่หลอมรวมวัฒนธรรมไทยและตะวันตกเข้าด้วยกันอีกด้วย เราจึงมั่นใจว่าผู้ที่มาร่วมเทศกาลจะตื่นตาตื่นใจกับงานนี้ ซึ่งเป้าหมายคือจะทำให้สยามสงกรานต์เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของงานดนตรีและความบันเทิงประจำปีของกรุงเทพฯ”

 

สยาม สงกรานต์ เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานอีเว้นท์กลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง พื้นที่จัดงานของสยามสงกรานต์จะแบ่งออกเป็น 4 โซน มีทั้งโซนกิจกรรมเวิร์คช้อป และโซนอาหารหลากหลายสไตล์ รวมถึงโซนเวทีการแสดงดนตรีขนาดใหญ่ 2 เวที สำหรับการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่มีหลากหลายแนวอย่าง trap, big room ไปจนถึงสไตล์หนักๆ อย่าง Brazilian bass รวมถึงสไตล์ melodic progressive

 

โซนที่ 1 “Siam Stage” โซนความสนุกทางดนตรีจากดีเจชาวไทยมาพร้อมมาโชว์ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน โซนที่ 2 “Silk Stage” ดนตรีสุดมันส์จากดีเจระดับโลกอาทิ Yellow Claw, Afrojack, Coone, Crisis Era, Dolf, Zatox, Darren Styles และอีกมาก สามารถดูรายชื่อไลน์อัพเพิ่มเติมได้ที่ https://siamsongkran.com/#lineup อีกทั้งโซนที่ 3 “Thai Taste” อาหารไทยท้องถิ่นและตลาดนัดวินเทจในบรรยากาศการช้อปปิ้งสไตล์ย้อนยุค และโซนที่ 4 “Siam Workshop” เวิร์คช็อปเกี่ยวกับอาหารไทย มวยไทยที่เปิดโอกาสให้ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทย

 

 มิสเตอร์โก ซู ซิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ในฐานะพันธมิตรการจัดงานอย่างเป็นทางการของเทศกาลสยาม สงกรานต์ กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะทำให้สยาม สงกรานต์กลายเป็นหนึ่งในเทศกาลไอคอนประจำปีในกรุงเทพฯ ด้วยการรวมตัวของดีเจชื่อดังระดับโลก และดีเจชาวไทย รวมถึงกิจกรรมที่โดดเด่นทั้ง วัฒนธรรม การแสดง อาหารไทย และการช้อปปิ้ง รวมถึงการสาดน้ำสุดที่ยิ่งใหญ่และสนุกที่สุดตลอด 4 วัน พร้อมนำเสนอความสนุกของเมืองไทยที่คุณจะได้พบและเตรียมต้อนรับผู้คนนับพันในช่วงระหว่าง 12-15เมษายนนี้ ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี”

นอกจากการแสดงจากดีเจสุดมันส์และกิจกรรมต่างๆแล้วยังมีบูธถ่ายภาพ และมุมสวยๆ ที่ชวนให้อยากอัพรูปขึ้นอินสตาแกรม รวมถึงจุดบริการนวดแผนไทยในโซนพักผ่อน ซึ่งจะทำให้เทศกาลสยามสงกรานต์ที่จัดขึ้น 4 วัน เต็มไปด้วยความสนุกที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน นอกจากนั้น ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับ “Siam Kit” ซึ่งประกอบด้วยกระเป๋ากันน้ำสำหรับเก็บของสำคัญ ปืนฉีดน้ำเพื่อให้คุณและเพื่อนในกลุ่มได้สนุกกับการฉีดน้ำอย่างเต็มที่

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์ความสนุกกับเทศกาลประจำปี “สยาม สงกรานต์” เทศกาลดนตรีและความบันเทิงระดับโลก ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตร #สยามสงกรานต์ ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.siamsongkran.com โดยราคาเริ่มต้น 1,700 บาท (สำหรับหนึ่งวัน) ไปจนถึงบัตร VIP ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท (สำหรับ 4 วัน) และบัตรสุดพิเศษ VVIP ราคา 100,000บาท (สำหรับกลุ่ม 6 คน) ไปจนถึงราคา 385,000 บาท (สำหรับกลุ่ม 15 คน)

 

เทศกาลสยาม สงกรานต์ ร่วมกันจัดขึ้นโดย ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี, Clubbing Asia, One และ Zaap ระหว่างวันที่ 12-15 เมษายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของการจัดงานได้ที่ www.siamsongkran.com

Comments

Share Tweet Line