THE FACE THAILAND 5 ดราม่าไฟลุก !!! โทนี่ Game On ตัด 4 ผู้เข้าแข่งขัน

THE FACE THAILAND 5  ดราม่าไฟลุก  !!!   โทนี่ Game On ตัด 4 ผู้เข้าแข่งขัน

ไฟลุกพรึ่บ!!! ดราม่าร้อนฉ่าทั้งรายการ สำหรับ THE FACE THAILAND 5 ที่ออนแอร์ไปเมื่อเสาร์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา เมื่อ 4 เมนเทอร์ต้อง ต้องแท็คทีม 3 มาสเตอร์เมนเทอร์คู่ใจ ทำแคมเปญแรกที่หินสุด ๆ ด้วยการพรีเซ้นต์แชมพูแบรนด์สุดฮอต “เทรซาเม่” งานนี้เมนเทอร์และมาสเตอร์เก๋าเกมอย่าง โทนี่ รากแก่น และมาสเตอร์หมู สามารถชนะไปได้อย่างสวย ๆ และพร้อม Game On ตัดรวด 4 ผู้เข้าแข่งขัน


เปิดรายการด้วยการเปิดตัวมาสเตอร์ให้ผู้เข้าแข่งขันเซอร์ไพรส์กันไปตาม ๆ กัน และต่อด้วยการทำแคมเปญของทีมแรกอย่าง ทีมมารีญาที่มีมาสเตอร์ซาบีน่า ใช้ความเป็นมืออาชีพตีโจทย์ให้ออกมาได้อย่างสบายจนป้าตือ เปรยว่าขายของเป็น แต่อย่างไรก็ตามก็ติดขัดไปนิดกับเมื่อหนึ่งในลูกทีม คือ โพซี่แอบผิดคิวจนเดินชนกับบิลแต่ โพซี่ก็พยายามแก้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดี มาถึงคิวของทีมเมนเทอร์พี่โทนี่นั้นพีคสุด ซึ่งทำผลงานออกมาได้ดีแม้ลูกทีมอย่างมินนี่ จะต้องใช้ความกล้าหนักมากกับการใช้สลิงเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เมื่อถึงแถวหน้าของรันเวย์มินนี่ก็สามารถทำให้โชว์น่าสนใจด้วยการสะบัด และสะบัด “ผม” ให้ว๊าว!!!   แต่ที่ปังสุด เซอร์ไพรส์สุดคืออีฟสาวมั่นเจ้าของผมสีชมพูที่โดดขึ้นมาเด่นที่สุดในโชว์ จนมาสเตอร์อาร์ต อารยา ถึงกับละสายตาจากเธอคนนี้ไม่ได้พร้อมบอกว่า แม่กลัวล้าวววว!!! มาถึงโชว์สุดท้ายของทีมที่ดูเหมือนจะมั่นสุด ปังสุด  แต่เพราะความผิดพลาดในการสื่อสารของเมนเทอร์ลูกรักที่ตัดสายสะดือกันมาเมนเทอร์จีน่า-แบงค์ทำให้มาสเตอร์อาร์ต อารยา ถึงกับหน้าแตก !!!  หลังจากที่ “แหก”ชาวบ้านเอาไว้เยอะ เมื่อ “ป้าตือ”ท้วงว่าโชว์ที่ออกมานั้นพรีเซ้นต์ ผิด เพราะการเดินและลีลาการโหนสลิงของนายแบบ-นางแบบ ไม่ได้เป็นไปตามโจทย์ของลูกค้าที่ให้แบ่งรันเวย์เป็น 2 ฝั่ง  พรีเซ้นต์ผิดฝั่งก็คือขายของผิด นะจ๊ะ งานนี้แม้มาสเตอร์อาร์ตอยากจะปกป้องลูกรัก จีน่า-แบงค์ ใจแทบขาดแต่เจ้เริ่ดๆเชิ่ดๆต่อไปคงไม่ไหว นอกจากยอมรับความพ่ายแพ้แบบสวยๆไปค่ะ

แคมเปญแรกของ THE FACE THAILAND 5 ทีมที่ชนะอย่างเมนเทอร์พี่โทฯ รายการได้มอบความเซอร์ไพรส์ที่ต้องที่อ้าปากค้างเมื่อเมนเทอร์และ มาสเตอร์เมนเทอร์ ทีมที่แพ้ จะต้องเลือกลูกทีมตัวเองเข้าห้อง 2 คน งานนี้เรียกดราม่าสุด ๆ โดยเมนเทอร์โทนี่ และ มาสเตอร์ Game On ตามที่ประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มซีซั่นว่ามาเพื่อชนะเล่นตัดผู้เข้าแข่งขันทีเดียว 4 คน งานนี้อองตวน พิธีกรสุดหล่อของเราเลยต้องพูดกับลูกทีมของมารีญาและจีน่า-แบงค์ อย่าง บิล ,เอมมี่ ,มนตรา และเลียม ว่า คุณไม่ใช่ THE FACE

ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น THE FACE THAILAND 5 จะป่วนแค่ไหน ติดตามชม ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกมthefacethailand #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

 

Comments

Share Tweet Line