บี-ควิก ฉลองยอดขายอันดับ1 คืนกำไรลูกค้าแจกทอง 1.5 ล้านบาท ลุ้นทุกเดือน แจกทั้งปี!

บี-ควิก ฉลองยอดขายอันดับ1 คืนกำไรลูกค้าแจกทอง 1.5 ล้านบาท ลุ้นทุกเดือน แจกทั้งปี!

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ยอดขายอันดับ 1 ตอกย้ำตัวจริงที่ 1 เรื่องรถ จัดกิจกรรม #ใครๆก็ติดบีควิก เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจเลือก บี-ควิก ให้เป็นศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศ แจกรางวัลสร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท จำนวน 300 รางวัล แจกทุกเดือน ตลอดปี 2562


เพียงลูกค้าที่ใช้บริการที่ศูนย์ฯ ติดสติ๊กเกอร์ บี-ควิก ที่ท้ายรถ และถ่ายภาพ พร้อมเล่าความประทับใจจากการใช้บริการ ติดแฮชแท็ก #ใครๆก็ติดบีควิก และ #สาขาที่รับบริการ แล้วส่งมาทาง Line Official Account @B-Quik1153, Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ, Instagram @BQuikOfficial ลูกค้าสามารถส่งได้ทุกช่องทาง ลุ้นได้ทุกเดือน ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก และสามารถลุ้นรายชื่อผู้โชคดีได้ทุกวันที่ 1 ของแต่ละเดือน

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมนี้ เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และเป็นการตอกย้ำ ความเป็นที่ 1 เรื่องรถ ของ บี-ควิก ที่อยู่คู่ประเทศไทย มากว่า 23 ปี ได้มีโอกาสดูแลรถยนต์ มากกว่า 1.8 ล้านคัน ปัจจุบันนี้ บี-ควิก ขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยสาขาเครือข่ายมากที่สุดกว่า 150 สาขา มีพนักงานช่างที่มีความชำนาญ และมืออาชีพกว่า 2,700 คน

บี-ควิก เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น. โทร. 1153 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #BQuik #เต็มที่เพื่อรถเต็มร้อยเพื่อคุณ #ที่1เรื่องรถ #ใครๆก็ติดบีควิก

ดูคลิปวิดีโอ: https://youtu.be/hTTBeiQ_UuQ

Comments

Share Tweet Line