ทีมงานฮอลลีวู้ดยก “แสงกระสือ” เป็นหนังรักสวยงาม

ทีมงานฮอลลีวู้ดยก “แสงกระสือ” เป็นหนังรักสวยงาม

   เพิ่งจะเข้าฉายไปได้แค่ไม่กี่วัน แต่กระแสของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง “แสงกระสือ” ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมด้วย เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ ฝีมือการกำกับของ โดม สิทธิศิริ มงคลศิริ  ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้ชมส่วนใหญ่ต่างเสียน้ำตาให้กับชะตากรรมความรักของ สาย (มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร), น้อย (โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) และ เจิด (เกรท สพล อัศวมั่นคง)


ล่าสุดทีมงานระดับฮอลลีวู้ดอย่าง เกลน แม็คเฟอร์สัน ผู้กำกับภาพจากภาพยนตร์ “เรสซิเดนซ์ อีวิล” และ  พอล ดี. ออสเตอร์เบอร์รี่ โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ จากภาพยนตร์ “เดอะ เชฟ ออฟ วอเตอร์” และ “เดอะ ทไวไลท์ ซากา เอคลิปส์” ที่ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ต่างก็ประทับใจเนื้อหาความรักที่สุดแสนจะซาบซึ้งของเรื่องนี้

เกลน แม็คเฟอร์สัน กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้มาเจออะไร ตอนแรกผมนึกว่าจะเป็นหนังผี จริง ๆ แล้วกลับเป็นหนังรักที่ดีมากเรื่องหนึ่ง ที่สำคัญเรื่องนี้มีฉากเซอร์ไพรส์เต็มไปหมด มันสุดยอดมาก ระดับโลกเลยในทุก ๆ ด้าน”

ด้าน พอล ดี. ออสเตอร์เบอร์รี่ เผยว่า “โปรดักชั่นดีมาก หนังทั้งเรื่องออกมาดูยิ่งใหญ่ วิชวล เอฟเฟกต์ ตระการตาถึงแม้ทุนสร้างจะน้อย  แต่ว่าสิ่งที่ออกมามันเต็มที่มาก ซีจียอดเยี่ยมมาก การแต่งเอฟเฟคก็สุดยอดเช่นกัน มันไม่ง่ายเลยกับการทำงานในงบประมาณเท่านี้  ผมรู้ว่าคนไทยชอบหนังสยองขวัญนะ แต่ผมไม่ชอบหนังแนวนี้เลย ผมชอบทำงานกับมันมากว่า แต่นี่เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ดูแล้วรู้สึกว่ามันดีมากจริง ๆ เพราะมันผสมเรื่องราวความรักเข้าไปอย่างลงตัว”

ติดตามภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ได้ในแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line