ภูมิสยามฯยกระดับคุณภาพชีวิตนักเรียน มอบเสาเข็มสร้างที่อยู่อาศัย โครงการ “เสาเข็มต่อชีวิต”

ภูมิสยามฯยกระดับคุณภาพชีวิตนักเรียน มอบเสาเข็มสร้างที่อยู่อาศัย โครงการ “เสาเข็มต่อชีวิต”

บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมัน จัดทำโครงการ “เสาเข็มต่อชีวิต” บริจาคเสาเข็มสำหรับสร้างหรือปรับปรุงบ้านและที่อยู่อาศัย ยกระดับคุณภาพชีวิตให้เด็กนักเรียนและครอบครัว


นายรัฐโรจน์  ภูริหิรัญพิพัฒ กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมัน เปิดเผยว่า กว่า 15 ปีที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมา ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสนับสนุนกิจกรรมให้กับนักเรียนในโรงเรียนต่างๆ ทำให้ได้สะท้อนปัญหาอื่นๆ ของเด็กนักเรียนจากคุณครู จึงเห็นว่ายังมีเด็กนักเรียนอีกหลายครอบครัวที่ยังขาดแคลน โดยเฉพาะที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญของทุกคน ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำโครงการ “เสาเข็มต่อชีวิต” ขึ้นมา เพื่อช่วยสนับสนุนการดำรงชีวิตขั้นพื้นฐาน ด้วยการปรับปรุงหรือสร้างบ้านหลังใหม่มอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ เหล่านั้น

โดยล่าสุดได้ส่งมอบเสาเข็มสปันไมโครไพล์จำนวน 16 ต้น สำหรับสร้างบ้านให้กับครอบครัวของเด็กชายวิทย์ และเด็กชายพชร หอมฟุ้ง เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดธัญญะผล ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เนื่องจากสภาพบ้านไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่สามารถกันฝนได้ และมีน้ำท่วมสูงในฤดูฝน ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้ได้รับการประสานงานจากครูประจำชั้น ตามโครงการระบบดูแลช่วยเหลือเด็กนักเรียนของโรงเรียนฯ ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยยกยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีคืนสู่ชุมชน

Comments

Share Tweet Line