“โบว์-เมลดา” นำทีมสาว ๆ เมาท์หลังกองถ่าย “พชรมนตรา”

“โบว์-เมลดา” นำทีมสาว ๆ เมาท์หลังกองถ่าย “พชรมนตรา”

 


ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้นเข้าโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร “พชรมนตรา” ทาง “ช่อง 7HD ซึ่งล่าสุดโกยเรตติ้งจากแฟน ๆ ไปสูงถึง 7.6 อันเป็นผลงานเบื้องหน้าจากแฟน ๆ ละครดูไปยิ้มไปไม่หวั่นแรงอาฆาตของ รัตนมณีเทวี แต่ครั้งนี้ขอพาไปอมยิ้มกับเบื้องหลังกองถ่ายกันบ้าง โดยมีนางเอกสาว “โบ-เมลดา สุศรี” นำทีมสาว ๆ ของ“ณดล”(เวียร์ สุกลวัฒน์ คณารส) ทั้ง ฮาน่า ลีวิส, มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์และเกรซ-ณัฐธยาน์  บุญชมไพศาล ซึ่งบทบาทในเรื่องมีส่วนนัวเนียพัวพันกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ กันทั่วหน้า ความฮาสไตล์หยิกแกมหยอกก็เกิดขึ้น โดยสามารถติดตามชมได้ในคลิปเด็ดเปิดใจเป็นที่แรกจาก 4สาวเมาท์เฮีย ทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Ch7HD จะยิ่งได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

โบว์-เมลดา เปิดประเด็นทันทีโดยมีอีก 3 สาว “ฮาน่า-มิ้นท์-เกรซ” ค่อยเสริมเป็นระยะ ๆ ว่า “หากให้พูดถึงเฮีย พี่เวียร์ นะคะ พวกเราจะรับรู้ได้เลยว่ เฮียรักน้อง ๆ มาก เป็นห่วงทุกคนในกองถ่าย เพราะพวกเราเองเวลาเข้าฉากกับเฮียจะเกร็ง ก็จะมาคอยปลอบใจให้กำลังใจพวกเราให้สู้สู้  และมีบางครั้งที่พี่เค้าจะขรึม ๆ     เงียบ ๆ ไปบ้าง หรือบางทีก็มาแบบอารมณ์ติสท์นิด ๆ แต่นั่นก็น้อยครั้งที่จะขรึม ซึ่งความที่เฮียเป็นคนชอบถ่ายรูป ก็มักจะติดกล้องถ่ายรูปส่วนตัวมากองถ่าย โดยเฉพาะเป็นกล้องฟิล์มดูท่าทางเฮียจะชอบมาก แล้วให้พวกเราโพสต์ท่าทางต่าง ๆ แบบ..เฮียสั่ง โบว์ โพสต์แบบนั้นแบบนี้  โดยพี่เวียร์จะเป็นคนเซ็ทมุมภาพมาแบบทุ่มเทสุด ๆ เช่น เฮียจะลงไปนอนกับพื้นเพื่อหามุมถ่ายรูป เราก็จะได้รูปถ่ายแบบมุมแปลก ๆ จากเฮีย”

“ฮาน่า-มินท์-เกรซ” เล่าเสริม“ เรื่องแกล้งเหรอคะ ไม่มีค่ะ (เสียงสูง)..ไม่มีน้อยเลยค่ะ เฮียชอบแกล้ง โดนแทบทุกคนชอบอำ ชอบแกล้ง แต่มีคนเคยบอกมาว่า การแกล้งเหมือนเป็นการละลายพฤติกรรม ไม่ให้ทุกคนเกร็งหรือกดดัน เพื่อให้การทำงานสนุกราบรื่น แต่ในเรื่อง พชรมนตรา ยิ่งมีพี่น้ำ (รพีภัทร) ซึ่งเป็นเพื่อนทั้งในจอและนอกจอร่วมแสดงด้วย จะเข้าขากันมากเลยค่ะ รวมตัวกันแกล้งอำน้อง ๆ และตั้งฉายาชื่อเฉพาะให้ทุกคน อย่าง มิ้นท์ จะโดนบ่อยหน่อย เฮียจะเดินมาแล้วหยิกแขนมิ้นท์เบา ๆ และเรียกว่า เด็กอ้วน ไอ้อ้วน แล้วเฮียก็ยิ้มขำ เดินผ่านไปสักพัก ก็กลับมาพร้อมหยิบขนมมาให้เรา เอ๊ะ..ยังดีคะเฮีย”

“ส่วนโบว์เอง..โดนเฮียบิ้วต์ชอบให้โบเล่นตลก ลองไปดูคลิปนึง เค้าให้โบว์ เป็นพี่โป่งหินเหล็กไฟ ซึ่งเป็นความคิดพี่เวียร์ล้วนๆ หรืออีกคลิปนึง ในกองพวกเราอยากเต้นคัพเวอร์เพลงที่มีท่อนฮุค ..โอ้..นา..นา..นา.. เฮียกับพี่น้ำทำท่าไม่สนใจ แต่พอเริ่มปุบกระโดดมาแจมเลย ต้องไปดูคลิปประกอบ จะขำมาก ทั้งลีลาเฮียและพี่น้ำเด็ดมาก นอกจากลีลาแล้ว เฮียพี่เวียร์ยังจะชอบถอดเสื้อในกองถ่ายแล้วมาอวดน้อง ๆ ว่าผิวแผ่นหลังของเค้าเนียนนุ่มลูบแล้วลื่นมือมากด้วย ส่วนจะเด็ดสะระตี่แค่ไหนลองไปติดตามดูใน คลิปเด็ดเปิดใจที่แรกกับ 4 สาวเมาท์เฮีย ทางแฟนเพจ Ch7HD กันนะคะ”

และติดตามชมละคร “พชรมนตรา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVEทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

*หมายเหตุ : สามารถดูคลิปสุดพิเศษเปิดใจที่แรกของ   4 สาวเมาท์เฮีย ได้ทางลิงค์ : https://www.facebook.com/watch/?v=1161870203967805

Comments

Share Tweet Line