“หยก” เปิดศึกตบ “แม็กกี้” อลหม่านกลางตลาด“โหน” พุ่งเข้าห้ามทัพโดนหมัดสวนหน้าหงาย

“หยก” เปิดศึกตบ “แม็กกี้” อลหม่านกลางตลาด“โหน” พุ่งเข้าห้ามทัพโดนหมัดสวนหน้าหงาย

ความสนุกครื้นเครง อลหม่าน ยังมีกันให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครแอ็คชั่น ดราม่า คอมเมดี้ “เพลงรักเพลงปืน” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ยิ่งเฉพาะเป็นแก็งค์สาวๆที่เป็นคู่ปรับคู่กัดอย่าง นางเอกหน้าหวาน “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” กับนางร้ายหน้าสวย “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ที่เจอกันที่ไหนที่นั่นพังพินาศทันที ถึงแม้ว่าจะมีพระเอกหนุ่มมาดกวนเจ้าเสน่ห์ “โหน-ธนากร ศรีบรรจง” มาห้ามทัพก็ยังไม่วายเจอดีเลยจ้า


ฉากนี้เป็นตอนที่สีดา(หยก-ธัญยกันต์)ตามมาหาเรื่อง น้ำหวาน(แม็กกี้-อาภา) ที่ตลาด เพราะคิดว่าน้ำหวานเป็นคนโยนมดแดงใส่ จนสีดาตัวเป็นรอยแดงผื่นทั้งตัว สีดาพุ่งเข้าตบกับน้ำหวาน ทั้งคู่ชุลมุนตบตีกันอยู่ หาญ(โหน-ธนากร)ที่มาเดินซื้อของเห็นเลยเข้าไปห้ามบอกว่าอย่าตบกันแบบนี้คุยกันดีๆก็ได้ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน พูดยังไม่ทันจบคำก็โดนลูกหลงชกเข้าที่หน้าอย่างจัง

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดเกาะแรต ดอนตูม นครปฐม ซึ่งจัดเซ็ทฉากให้ดูตลาดสมจริงสมจังเหมาะกับยุคสมัย เมื่อทุกอย่างจัดเซ็ทเข้าที่เข้าทางแล้ว ก็ถึงเวลาที่สาวๆจะได้มาออกกำลังกาย ยืดแขน ยืดขากันแล้ว ว่าแล้ว พี่แดง บูรพา ผกก. ก็นำนักแสดงทั้งหยก แม็กกี้ เป๊บ และคิตตี้ มาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ พอให้รู้จังหวะ เวลาถ่ายทำจริงๆจะได้ไม่พลาดคิวกัน ทั้งหยกและแม็กกี้ค่อนข้างสนิทกันเลยทำให้เวลาถ่ายทำฉากตบตีเลยง่าย ไม่ต้องเกร็ง ต่างคนต่างรู้ใจกันแล้ว แถมทั้งสองสาวยังช่วยกันออกแบบท่าทาง ลีลาในการตบตีจนผกก.ถูกใจ เริ่มที่หยกเดินหน้ายิกหน้าง้อพร้อมรบกับแม็กกี้เต็มที่ เพราะเข้าใจว่าแม็กกี้เป็นคนเอามดแดงมาโยนใส่ตัวเธอ จนทำให้ตัวแดงเป็นผื่นเต็มตัว

 

แม็กกี้ยิ้มร่าหัวเราะร่วน แถมยังตีหน้ากวนใส่ จนหยกระงับอารมณ์ปรี๊ดไม่ไหวง้างมือจะฟาดเข้าที่หน้าของแม็กกี้ เป๊บเข้ามาขัดจังหวะผลักหยกกระเด็น หยกเลยผลักคิตตี้เข้าไปตบแทน เป๊บเอามือยันหัวคิตตี้ไว้ คิตตี้พยายามเอามือวาดจะตบแต่ก็ตบไม่ถึง จนโดนเหวี่ยงไปหาแม็กกี้ แม็กกี้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคิตตี้ แล้วเป๊บก็เข้าไปผสมโรง หยกเห็นท่าไม่ดีตรงปรี่เข้าไปช่วย คราวนี้เลยเกิดการตบตีกันชุลมุน ตลาดแทบพัง โหนที่เดินซื้อของละแวกนั้นได้ยินเสียงเลยรีบเข้าไปแทรกกลางห้ามทัพ แต่ไม่มีใครสนใจฟัง ตบตีกันอย่างเมามันส์ โหนเลยบอกให้พี่ต๋องและพี่กระรอกเข้ามาช่วยกันห้าม แกะสาวๆออกจากกัน กว่าจะแย่งกันออกมาได้ ก็เล่นเอาแทบหมดสภาพ แถมยังโดนลูกหลงหมัดเด็ดจากแม็กกี้พุ่งชกเข้าที่หน้าอย่างจัง จนหน้าหงายเงิบ เซถลาไปหาพี่ต๋องกับพี่กระรอกแทบไม่ทัน จนทุกคนหันมาตกใจมองหน้ากันไปมา งานนี้โหนรับเคราะห์ไปเต็มๆ แต่จะสนุก เมา ดุเดือดแค่ไหน

ต้องติดตามชมในละคร “เพลงรักเพลงปืน” ในวันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35เท่านั้น

Comments

Share Tweet Line