“ตูมตาม” ห่างร้องเพลง 7 ปีเคาะเส้นเสียงร้อง “เธอคือทุกอย่างในใจ” ในละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น”

“ตูมตาม” ห่างร้องเพลง 7 ปีเคาะเส้นเสียงร้อง “เธอคือทุกอย่างในใจ” ในละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น”

 


ห่างหายจากการร้องเพลงแนวป็อปร็อค มานานกว่า 7 ปี ทำเอา พระเอกหนุ่ม “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” จากละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ถึงกับต้องเข้าคอร์สเคาะเส้นเสียงชุดใหญ่ หลังได้รับภารกิจจาก ผู้จัดฯ ไฟแรง “ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ” แห่งบริษัท ทริปเปิ้ล ไนน์ พลัส จำกัด เข้าห้องอัด ร้องเพลงประกอบละคร“เธอคือทุกอย่างในใจ”

“ดีต่อใจมาก ที่ได้มาเล่นละครกับช่อง 8 เรื่องแรก  และพี่ร็อคกี้ ให้โอกาสร้องเพลง ‘เธอคือทุกอย่างในใจ’ เป็นแนวป็อปร็อคเบาๆ  เนื้อเพลงบอกถึงความในใจของ “หมอวงศกร” ซึ่งเป็นบทบาทที่ผมได้รับ เค้ามีรักบริสุทธิ์ให้ นางเอก คือ เบอะ (แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน) ซึ่งเป็นเด็กในชุมชนแออัด สู้ชีวิต  เรามีชีวิตต่างกันสิ้นเชิง  ทำนองเพลงนี้จะสบายๆ สไตล์ตูมตามเลย ฟังเรื่อยๆ  ผมชอบท่อนคอรัสที่ว่า  ไม่ต้องกลัว...ไม่เป็นไร!! มันบ่งบอกถึงความจริงใจของความรักความอบอุ่น  บางครั้งแค่มองหน้า  ก็เข้าใจประมาณนี้ครับ (ยิ้ม) ยิ่งมีพี่ร็อคกี้ช่วยร้องไกด์ให้ฟัง ก่อนเข้าห้องอัดยิ่งสบายใจ 

ช่วงแรกผมร้องแข็งฟังดูแรงไป  ไม่อบอุ่น  ก็ค่อยๆ ปรับ จนได้ทางสายกลาง  อาจเป็นเพราะไม่ได้ร้องเพลงแนวนี้มาเกือบ7 ปี  ต้องเคาะสนิทกันหน่อย  สามารถฟังเพลงเธอคือทุกอย่างในใจ พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 26 มีนาคม ทางจู๊ค (JOOX)  และติดตามชมละครทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ด้วย  เริ่ม 28 มีนาคมนี้ครับ” ตูมตามกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line