กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ใหม่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา”

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ใหม่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา”

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ ทุ่มงบ 100 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดสานต่อความสำเร็จของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” เครื่องดื่มให้พลังงานที่ผสานคุณประโยชน์จากโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยให้สดชื่น บู้ทส์พลัง พร้อมดึง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกสาวพันล้านมากความสามารถเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตามสโลแกน ‘พร้อมดูดี ดื่มเรดดี้’


นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด Global กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมที่มียอดขายเติบโตสวนทางกับตลาด เพียงรายเดียว เรดดี้ เลือกนางเอกสาวมากความสามารถแห่งวงการบันเทิงที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ “ใหม่ –ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” โดยเรามองว่าคุณใหม่ ดาวิกา สามารถนำเสนอจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นเรดดี้ออกมาได้อย่างชัดเจน และเป็นตัวแทนของคนทำงานยุคใหม่ ที่ขยันทำงาน แต่ยังคอยดูแลตนเองให้คงความดูดี มีความมั่นใจ พร้อมในทุกบทบาท ซึ่งการเลือกพรีเซ็นเตอร์    คนใหม่ครั้งนี้ นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของผลิตภัณฑ์เรดดี้ ในปี 2562 โดยในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่เราตั้งใจนำเสนอเนื้อหาให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงานและนักศึกษา ถ่ายทอดตามสโลแกน ‘พร้อมดูดี ดื่มเรดดี้’ โดยชู “เรดดี้ โกจิเบอรี่” เป็นตัวช่วยเพิ่มพลัง โดยเฉพาะเวลาที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน”

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” กล่าวว่า “ใหม่รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เรดดี้ โกจิเบอรี่ ในฐานะผู้บริโภค หลักในการเลือกดื่มเครื่องดื่มของใหม่ นอกจากจะให้พลังงานแล้ว ยังต้องให้ประโยชน์ด้านอื่นๆ ด้วย สำหรับเรดดี้ โกจิเบอรี่ มีส่วนผสมของโกจิเบอรี่และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงสายตาและช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส ใหม่ว่าเรดดี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราได้ดีมาก เพราะแม้ว่าจะทำงานหนัก มีกิจกรรมอัดแน่นทั้งตลอดวัน แต่ใหม่ยังมีพลัง พร้อมดูดีอยู่เสมอ”

พิเศษสุด “เรดดี้ โกจิเบอรี่” จะจัดกิจกรรมสนุกๆ มากมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้ชาร์จพลังความสดชื่น พร้อมดูดี โดยมี “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นำทัพกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างมากกว่าล้านขวด บริเวณสถานที่ทำงานในหลากหลายโลเคชั่นทั่วกรุงเทพมหานครจนถึงเดือนพฤษภาคมเพื่อให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้ทดลองดื่ม รวมทั้งกิจกรรมออนไลน์ที่เชิญชวนแฟนคลับให้มาถ่ายคลิปวิดีโอเต้นภายใต้ธีม ‘Ready to Show Time’ พร้อมเต้นท่า ‘Switch On’ตามแบบใหม่ ดาวิกา ในภาพยนตร์โฆษณาและส่งมาร่วมสนุกกัน ‘ผ่านทางเฟสบุ๊ค Ready Energy’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 มีนาคมนี้ และจะคัดเลือกผู้โชคดี 10ท่านที่โดนใจมาร่วมงาน Meet & Greet กับใหม่ ดาวิกา ในวันที่ 6 เดือนเมษายนนี้

“เรดดี้ โกจิเบอรี่” เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม มีส่วนผสมของโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด  พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยให้สดชื่น บู้ทส์พลัง บรรจุอยู่ในขวดขนาด 150 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลและกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ “เรดดี้” และ “กลุ่มธุรกิจ TCP” ได้ที่ www.tcp.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line