พล - สุ่ม วง แคลช เผยดนตรีคือ หัวใจ กีฬาคือ ชีวิต

พล - สุ่ม วง แคลช เผยดนตรีคือ หัวใจ กีฬาคือ ชีวิต

 นอกจากจะมีดีด้านดนตรีแล้ว 2 หนุ่ม จากวง แคลช พล คชภัค ผลธนโชติ(กีตาร์) และสุ่ม  สุ่ม สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) ยังเอาดีทางด้านกีฬาการปั่นจักรยานอีกด้วย เรียกว่าทั้งคู่ผสมผสานดนตรีและกีฬาให้เป็นหนึ่ง เดียวกันได้อย่างลงตัวเพราะทั้ง พล และ สุ่ม เผยว่าดนตรีคือ หัวใจ เพราะดนตรีคือความฝันที่เราสองคนชื่นชอบ มาตั้งแต่เด็กๆและเป็นสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ ส่วนกีฬาการปั่นจักรยาน คือ ชีวิตเพราะเราได้ มาชื่นชอบในช่วงที่เราได้เข้ามาในวงการแล้ว และ กีฬา กีฬา คือยาวิเศษที่สุดนอกจากจะทำให้เรามีสุขภาพ ที่แข็งแรงแล้ว ยังให้หัวใจที่แข็งแรงกับเราในช่วงที่เรายืนเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีอีกด้วย


พล - สุ่ม วง แคลช “ สำหรับดนตรีต้องบอกว่าเป็นหัวใจของผมและสุ่มเลยครับ เพราะดนตรีอยู่กับพวกเรามาตลอดชีวิตจริงๆ ในส่วนกีฬาเหมือนเป็นชีวิตเพราะกีฬาทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งผมและสุ่มทำทั้งสองอย่างนี้ไปพร้อมกันเพราะการที่เรา ปั่น ผลที่เราได้รับ คือ เราได้ความแข็งแรง ของหัวใจของร่างกาย และ มีสมาธิมากขึ้น ผลที่ได้จากการออกกำลังกายมาสู่งานดนตรี คือ เราสามารถยืนอยู่บนเวที ที่เราต้องโชว์ถึงสามชั่วโมงได้แบบไม่เหนื่อยเลยครับ อย่างล่าสุด เมื่อเร็วๆนี้เราก็ไปปั่นกันมาที่ภูชี้ฟ้าครับ ในรายการ "Singha Park Chiangrai Presents Phu Chi Fa Challenge" สิงห์พิชิตภูชี้ฟ้า ท้าวัดใจสายปั่น กิจกรรมปั่นท้าทายความชัน พิสูจน์ขนาดของหัวใจ ว่าจะไปได้สูงแค่ไหน 

งานนี้ เป็นเส้นทางที่ท้าทายผมกับสุ่มมากๆ เพราะเป็นความชันที่ชันมากแต่ก็ล้อมรอบด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ธรรมชาติช่วยส่งครับงานนี้ ถึงความชัน ระยะ 30 กิโล จะพิสูจน์กำลังขาและหัวใจของเราแล้ว แต่อากาศบวกสิ่งแวดล้อมทำให้เราจบรายการนี้อย่างสวยงาม ครับ ถามว่าปีหน้าไปอีกมั้ยไปแน่นอน เพราะปีนี้มีเวลาในการซ้อมพิชิตภูชี้ฟ้าน้อย แต่ปีหน้าผมและสุ่มจะกลับไปอีก ครั้งใครที่ว่าภูผาไหนชันแล้วอยากจะพิสูจน์ความชันของภูผานี้ ไปด้วยกันนะครับ “

 

Comments

Share Tweet Line