ม.ศรีปทุม เรียนรู้การใช้เทคโนโลยีสร้างสรรค์งานกับบริษัท EVENT ระดับโลก “INDEX CRATIVE VILLAGE”

ม.ศรีปทุม เรียนรู้การใช้เทคโนโลยีสร้างสรรค์งานกับบริษัท EVENT ระดับโลก “INDEX CRATIVE VILLAGE”

นักศึกษาศิลปะการแสดง SPU DYNAMIC UNIVERSITY เดินหน้าพัฒนาศักยภาพ เรียนรู้เทคนิคการใช้เทคโนโลยีในการสร้างสรรค์ผลงาน กับบริษัท EVENTระดับโลก INDEX CREATIVE VILLAGE


อาจารย์สุชาญวุฒิ กิ่งแก้ว หัวหน้าสาขาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นำนักศึกษาสาขาศิลปะการแสดง ชั้นปีที่ 3 เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ในการเข้าศึกษาเรียนรู้งานบริษัท INDEX CRATIVE VILLAGE ซึ่งเป็นบริษัทที่ถูกจัดอันดับเป็นบริษัท EVENT ระดับ 7 ของโลก โดยมี “คุณหมอก” เกรียงกาญต์ กาญจนะโภคิน CEO ของบริษัทฯ ให้เกียรติเป็นผู้บรรยายและถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อ "เทคนิคการใช้เทคโนโลยีในการสร้างสรรค์งาน Performance" แก่นักศึกษา ทำให้ได้รับความรู้เทคนิคต่างๆและแนวคิดมากมายในการเข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้  ณ INDEX CREATIVE VILLAGE กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562

ซึ่งบริษัท INDEX CREATIVE VILLAGE ถือเป็นบริษัทฯหนึ่งเดียวที่คนไทยเกือบทั้งประเทศจะได้พบกับความมหัศจรรย์ของงานแสดงนิทรรศการ เรื่องราวอันทรงค่าต่างๆที่แม้แต่หนังสือเล่มไหนไหนก็เขียนบอกเล่าอย่างละเอียดไม่ได้ ประวัติสำคัญที่ได้ผ่านตา และ คนไทยได้ชื่นชม สามารถบอกเรื่องเล่าถึงความเป็นไทย มนตร์เสน่ห์เป็นเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าอย่างเด่นชัดอย่างที่สุด

#SPU #SRIPATUM #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #ศิลปะการแสดงSPU #DEK62 #DEK63

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line