“อีฟ  ” โต้กลับ “กานต์ วิภากร” ยันไม่ได้เอา “เสก โลโซ” ออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนด!

 “อีฟ  ” โต้กลับ “กานต์ วิภากร” ยันไม่ได้เอา “เสก โลโซ” ออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนด!

 


ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ กรณีของกานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่เสก โลโซ กับสาวอีฟ แม็กซิม แฟนใหม่ของหนุ่มเสก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันจนสาวกานต์ยกกีต้าร์ตัวละแสนฟาดสาวอีฟกลางบ้าน แถมสาวกานต์ยังบอกอีกว่าไม่พอใจที่สาวอีฟพาเสกออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนดอีกต่างหาก

ล่าสุดสาวอีฟได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มี นุ้ย สุจิรา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

ตอนนี้อาการพี่เสกเป็นยังไงบ้าง?

อีฟ : ตอนนี้อยู่ในช่วงรักษาตัว อยู่ในช่วงพบแพทย์ทุกสัปดาห์ คือพี่เสกเป็นไบโพลาร์ แต่ช่วงนี้อยู่ในช่วงซึมเศร้า ตอนนี้ก็อาการทรงๆ ต้องทานยาตลอด

คราวนี้มีคนบอกว่าคุณอีฟดูแลพี่เสกไม่ดี พาพี่เสกออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนด?

อีฟ : เรื่องตอนที่ออกจากโรงพยาบาลอีฟได้ชี้แจงไปแล้วครั้งหนี่ง อีฟรู้จากน้องเสือจะให้พี่เสกออกจากโรงพยาบาล ซึ่งอีฟยังมองว่าดีหรอ ออกเร็วไปหรือเปล่า ตอนนั้นเรายังมองว่าเขาควรที่จะอยู่โรงพยาบาลก่อน อีฟยังถามน้องเสือเลยจะดีหรอ ออกเร็วไปหรือเปล่า เขาบอกว่าคุณหมอเขาบอกมาแบบนี้

ระหว่างที่ดูแลพี่เสก ดูแลยังไงบ้าง?

อีฟ : คือตอนที่อีฟอยู่ อีฟทำคือทำเต็มที่และดีที่สุดแล้ว ตั้งนาฬิกาปลุกให้กินยาตรงเวลา เวลาเข้านอนก็ต้องนอนตรงเวลา อัปเดตล่าสุดก้คือพี่เสกพักรับงานคอนเสิร์ต เพื่อจะรักษาตัว คุณหมออยากให้นอนตรงเวลา ซึ่งถ้านอนหรือกินยาผิดเวลาอาการวันรุ่งขึ้นก็จะดิ่งเลย ก็คือจะนั่งคิดวน ประมาณว่าอาการกำเริบ

แล้วเราดูแลยากไหม?

อีฟ : ตอนนี้ต้องบอกว่าเขาให้ความร่วมมือในการรักษาตัวเองด้วย เพราะว่าเขามีความที่อยากจะหาย รวมๆ ตอนนี้พี่เสกก็โอเค แต่ถามว่าดีขึ้นไหมมันทรงๆ มากกว่า อีกอย่างตอนนี้เขาไม่อยากออกไปไหนเลย อยากอยู่บ้าน เหมือนเขารู้สึกว่าป่วยไม่อยากให้คนอื่นเห็นเขาในมุมอ่อนแอ

เท่าที่ฟังอีฟก็ดูแลดีทำไมถึงมีดราม่ากับพี่กานต์ว่าดูแลพี่เสกไม่ดี?

อีฟ : อันนี้ก็ไม่ทราบ นั่นเป็นมุมของเขา อีฟมองว่าอีฟอยู่กับพี่เสกตลอด 24 ชม.เลย คือแบบตัวติดกันแทบจะไม่ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว

เรื่องที่เขาไล่ออกจากบ้าน นี่คือได้ยินครั้งแรกไหม?

อีฟ : เขาเคยพูดตอนที่เขาไปบุกบ้านรอบที่แล้วเหมือนกัน

แล้วอยู่ดีๆ เกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ทุกฝ่ายร่วมมือกันช่วยรักษาพี่เสก?

อีฟ : ย้อนไปจุดแตกหักก็คือว่าพี่เสกไม่ให้เขาเข้าบ้าน คือช่วงวันเกิดพี่เสก เขาบูชาพระองค์ใหญ่มา แล้วทีนี้พี่เสกเข้าโรงพยาบาลก่อนที่จะมอบพระองค์นั้นให้เขา แล้วทีนี้เขาจะขอเข้าบ้านเพื่อจะเอาพระไปมอบ แต่พี่เสกบอกว่ายังไม่ให้เข้ารอพี่เสกออกจากโรงพยาบาลก่อนแล้วค่อยเข้าไปเอา ทีนี้เขาก็มาพานอีฟว่าทำไมอีฟอยู่ได้ ซึ่งตอนนั้นพี่เสกเซ็นใบมอบอำนาจให้อีฟเป็นคนดูแลบ้านช่วงที่พี่เสกอยู่โรงพยาบาล

แล้วพอมันกดดันแบบนี้น้องอีฟรู้สึกยังไง?

อีฟ : เอาจริงๆ ตอนที่เกิดเรื่อง คือบ้านอีฟก็มี อีฟมีบ้านอยู่กับแม่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านพี่เสก อีฟก็ขอพี่เสกกลับบ้านเลย เขาก็บอกว่าแล้วพี่จะอยู่กับใคร

คุณอีฟได้พูดหรืออธิบายอะไรให้คุณกานต์ได้ฟังไหม?

อีฟ : ไม่ได้อธิบาย ตั้งแต่ที่โรงพยาบาลไม่ได้คุยส่วนตัวกันเลย

พี่กานต์เขาบอกว่าบ้านรก?

อีฟ : ที่บ้านก็มีแม่บ้านนะคะ แต่วันนั้นที่เขาเห็นว่าบ้านรกอาจจะเป็นเพราะแม่บ้านไม่กล้าเข้ามาหรือเปล่า

แล้วที่อีฟโพสต์บทแผ่เมตตา หลายคนก็มองว่าเป็นการตอบโต้ของอีฟถึงใครหรือเปล่า?

อีฟ : ไม่นะคะ ปกติอีฟโพสต์อย่างนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ปกติก็จะโพสต์แบบบทความ คำสอน อาจจะแชร์ข่าวบ้างเป็นประจำ เราไม่ต้องการสื่ออะไร ไม่ได้โพสต์ถึงเขาเลย เพราะจริงๆ เราไม่ได้อยากยุ่งเกี่ยว แบบมีอะไรที่โยงกัน

มีอะไรอยากผฝากถึงพี่กานต์ไหม?

อีฟ : ไม่มีค่ะ

เรื่องชุดที่เหมือนพรีเวดดิ้ง?

อีฟ : ไม่ใช่ วันนั้นอีฟไปทำงาน ก็ชวนพี่เสกไปด้วย 

พี่เสกมีบอกไหมว่าจะจัดงานแต่งกัน?

อีฟ : จริงๆ เรื่องนี้มีคุยกันก่อนที่พี่เสกจะป่วย คือคนคบกันก็มีคุยไว้บ้าง แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะ ตอนนี้อยากจะโฟกัสในการรักษาพี่เสกให้หายให้เร็วที่สุด

หลายคนก็มองว่าภาพนี้หรือเปล่าที่ทำให้อดีตภรรยาออกโรงไล่ออกจากบ้าน?

อีฟ : อีฟมองว่าเขาสามารถหยิบจับได้ทุกประเด็น มันอยู่ที่ความคิดของคนมากกว่า

เขาบอกว่าอีฟเกาะพี่เสก?

 อีฟ : อีฟไม่ได้เกาะ อีฟอยู่กับพี่เสกก็ทำงานนะคะ ขายเสื้อโลโซ เอาเป็นว่าอีฟอยู่กับพี่เสกอีฟทำเยอะกว่าทำงานจริงๆ อีก เพราะว่าก่อนที่พี่เสกจะป่วยขับรถไปคอนเสิร์ตกัน 2 คนมาแล้ว ไอตรงนี้อีฟว่าสังคมน่าจะรับรู้ได้ ตอนนี้อีฟได้พิสูจน์ในระดับหนึ่งแล้ว

เรื่องบ้านน้องเสือจะกลับมาแล้ว ถ้าเขากลับมาเราจะอยู่ยังไง?

อีฟ : คือตรงนี้อีฟว่าขึ้นอยู่กับพี่เสก เพราะว่าพี่เสกยินดีที่จะให้เราอยู่ อีฟจะกลับบ้านหลายรอบมาก คือเรามองว่าเรามีบ้านการที่มาไล่อะไรแบบนี้เราก็มีศักดิ์ศรีนะ แล้วพี่เสกบอกว่าแล้วพี่จะอยู่ยังไงอยู่กับใคร ซึ่งพี่เสกก้น่าจะมีวิธีรับมือของเขาเหมือนกัน

คิดไหมว่าจุดจุบเรื่องนี้เป็นแบบไหน?

อีฟ : อีฟมองว่าคนที่จบเรื่องนี้ได้คือพี่เสก ก็ต้องภาวนา และสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุดก็คืออยากให้พี่เสกหาย อีฟเต็มที่กับการรักษามาก คือเข้มงวดกับพี่เสกแล้วก็ดีที่พี่เสกให้ความร่วมมือ

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line