แกรมมี่ ร่วมกับ ดีแทค จัดทริป อิ่มบุญ อิ่มช้อป ปี 2!!

แกรมมี่ ร่วมกับ ดีแทค จัดทริป อิ่มบุญ อิ่มช้อป ปี 2!!

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ร่วมกับ  ดีแทค จัดกิจกรรม พาลูกค้าผู้โชคดีที่สมัครบริการบันเทิงจากแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น บริการ SMS ดวงรายวัน โดยอ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา กด *471*14#, บริการ SMS เคล็ดเสริมชะตา 12 ราศี กับ อ.ช้าง กด *471*49#  หรือจะเป็นบริการบันเทิง *12345 Music Status เสียงเพลงรอสาย เปลี่ยนได้ทุกอารมณ์กับแกรมมี่ จำนวน 20 ท่าน  เดินทางเยือนเกาะฮ่องกง ในทริปอิ่มบุญ  อิ่มช้อป สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ไหว้พระเสริมดวงรับปีใหม่  พร้อมตะลุย  กินเที่ยวฮ่องกง กับ  อ.ช้าง 
ทศพร ศรีตุลา ปี 2 ระหว่างวันที่ 8 – 10 มีนาคม 2562


เริ่มต้นทริปกันด้วยความเป็นสิริมงคล เมื่ออาจารย์ช้างนำคณะเดินทางสู่ วัดหยวนหยวน  ซึ่งภายในวัดมีลักษณะเป็นเนินเขาห่างไกลจากตัวเมือง  และยังเป็นวัดแห่งเดียวในฮ่องกงที่บูชาทั้งศาสนาพุทธ  ลัทธิเต๋า  และขงจื้อ  ก่อนจะออกเดินทางไปสักการะ เจ้าพ่อกวนอู  เพื่อขอพรในเรื่องของธุรกิจและบริวาร หลังจากไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัยกันเสร็จแล้ว จากนั้นไปรับประทานอาหารค่ำกันที่  Lei Yue Mun Fisherman Village  หมู่บ้านชาวประมงที่เป็นแหล่งรวมของทะเลสดๆ รวมถึงเมนูเด็ดๆ ที่เรียกได้ว่าอร่อยถูกปากชาวคณะเป็นอย่างมาก  ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง วัดเจ้าแม่ทับทิม ทินหัว  เพราะมีความเชื่อว่าการมาเคารพเจ้าแม่ทับทิมจะช่วยให้เดินทางปลอดภัย  จากนั้นมุ่งหน้าไปยัง  วัดเจ้าแม่กวนอิม หนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดของฮ่องกง โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ   ต่อด้วยการช้อปปิ้งกันที่ Jewelry Factory อีกหนึ่งของแหล่งช้อปปิ้งที่พลาดไม่ได้ เพราะที่นี่มีเครื่องประดับสวยงามให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะกังหันลมที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมของที่นี่

หลังจากนั้นอาจารย์ช้างนำคณะเดินทางต่อไปยัง  วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหันนำโชค โดยบริเวณวัดมีสร้อยกังหัน, เครื่องราง, กังหันตั้งโต๊ะ, แผ่นทอง จำหน่ายให้แก่เหล่าบรรดาผู้ศรัทธา  และทางคณะได้เชิญ ท่านไต๋ซือ  มาทำพิธีปลุกเสกเครื่องรางและขอพรจากเจ้าพ่อแชกง เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่เหล่าชาวคณะ จากนั้นเดินทางต่อไปยัง หาดรีพัลส์เบย์  ชายหาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง สำหรับชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยว มีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทินหัว ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง 

ปิดท้ายด้วยการให้ทุกท่านได้เดินเล่นช้อปปิ้งกันอย่างอิสระที่ ถนนจิมซ่าจุ่ย  ย่านช้อปปิ้งยอดฮิตของฮ่องกง ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวกันอย่างล้นหลาม ชาวคณะเดินทางต่างเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้ากันอย่างจุใจ ก่อนจะเดินทางไปช้อปปิ้งกันต่อที่ City Gate Outlet  อีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่รวมร้านจากแบรนด์ต่างๆให้เลือกมากกว่า 90 แบรนด์ ถือว่าเป็นการจบทริปด้วย การอิ่มบุญ อิ่มช็อป และอิ่มท้อง  พร้อมที่จะบอกลาเกาะฮ่องกง เมืองแห่งสีสันที่ไม่เคยหลับไหล  เพื่อออกเดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ

ลูกค้าดีแทคที่อยากร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้   สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทร *888 (3 บ./นาที), แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์ โทร *12399 (5 บ./นาที) หรือที่เวบไซต์ http://music.dtac.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line