แพ็คเกจงานแต่งแบบ One Stop Service ที่แม่น้ำ รามาดาพลาซา

แพ็คเกจงานแต่งแบบ One Stop Service  ที่แม่น้ำ รามาดาพลาซา

เชิญชมงานเวดดิ้งแฟร์ Your Wedding In Style ห้องแม่น้ำ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ระหว่าง 30-31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 -20.00 น.  พบกับแพ็คเกจงานแต่งงานเริ่มต้นเพียง 200,000 บาท สำหรับงานแบบค็อกเทล 200 ท่านขึ้นไป และรวมของแถมในแพคเกจมูลค่ามากกว่า 50,000 บาท


โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา พร้อมจัดงานแต่งงานแบบ One Stop Service ในด้านการจัดตกแต่งดอกไม้ภายในงานทุกจุด ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระการเตรียมงานในทุกเรื่องให้ทุกคู่รัก และประหยัดงบประมาณ  อีกทั้งโรงแรมตั้งอยู่        ริมแม่น้ำเจ้าพระยากับวิวโค้งน้ำที่สวยงาม พร้อมรองรับการจัดงานด้วยห้องจัดเลี้ยงหลายขนาด ตั้งแต่แบบห้องบอลรูมขนาด 500 ท่าน และที่จอดรถรองรับได้สูงถึง 400 คัน  พบกับแพ็คเกจงานแต่งงานที่สามารถจัดสรรได้ตามงบประมาณ ไม่ว่าจะเป็น พิธีหมั้น หรือฉลองมงคลสมรสทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และโต๊ะจีน พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพในทุกๆ ด้าน เดินทางได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน ต่อบริการเรือของโรงแรมรับส่งที่ท่าสาทร หรือขึ้นลงทางด่วนถนนจันทน์

พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ 10 ท่านแรกที่จองแพ็คเกจงานแต่งงาน จะได้รับบัตรกำนัลห้องพักในเครือ Wyndham ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท จองก่อนได้สิทธิ์เลือกก่อนเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line